Một lao động Việt tử nạn tại Lào

Nguyễn Hồng| 15/07/2015 07:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo bố sang Lào làm việc kiếm tiền phụ giúp gia đình, khi đang thi công tại tầng 15 của một ngôi nhà, Vinh bất ngờ rơi xuống đất tử vong.

Chiều ngày 14/07, UBND xã Viên Thành (Yên Thành, Nghệ An) cho biết, vừa tiếp nhận thi thể 1 công dân thường trú trên địa bàn xã, bị tử vong tại Lào trong quá trình lao động.

Một lao động Việt tử nạn tại Lào

Di ảnh anh Vinh

Nạn nhân được xác định là anh Đặng Văn Vinh (SN 1997) trú tại xóm 11, xã Viên Thành (Yên Thành, Nghệ An). 10 ngày trước đó,  anh Vinh đi theo bố mình là ông Đặng Văn Thìn (SN 1973) sang Lào làm phụ hồ cho một công trình xây dựng.

Vào ngày 10/07, khi anh đang thi công tại tầng 15 của một ngôi nhà thì bất ngờ bị ngã rơi xuống đất, tử vong tại chỗ. Sáng ngày 13/07, thi thể của anh Vinh đã được ông Thìn đưa về quê nhà để lo hậu sự. 

Ông Nguyễn Hữu Nhàn - Chủ tịch UBND xã Viên Thành cho biết: "Nhà ông Thìn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tiền mai táng cho Vinh không đủ nên chúng tôi đã quyên góp thêm từ bà con, làng xóm, hỗ trợ một phần kinh phí, động viên để gia đình vượt qua mất mát này". 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một lao động Việt tử nạn tại Lào