Đời sống

Một học sinh lớp 3 đột tử trong sân trường 

Hà Kim (t/h) 18/03/2023 - 11:09

Chiều 17/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa (Long An) đã có báo cáo nhanh về trường hợp một học sinh trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo, huyện Đức Hòa tử vong.

Theo báo cáo, vào khoảng 12h ngày 17/3, em H.M.H ( 9 tuổi, ngụ ấp Nhơn Hòa 2, xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa), học sinh lớp 3/1 trường tiểu học Huỳnh Văn Tạo, khi đang chơi đùa cùng bạn bè trong sân trường, có biểu hiện mệt bỗng gục xuống bất tỉnh.  

Phát hiện sự việc, giáo viên chạy đến, thấy em H. có biểu hiện trào ngược thức ăn ra mũi và miệng, ngưng thở.

th-huynh-van-tao(1).jpg
Trường Tiểu học ở Long An- nơi xảy ra sự việc học sinh lớp 3 tử vong - Ảnh: Báo VietNamNet

Nhân viên y tế của trường đã tiến hành sơ cứu ban đầu, rồi chuyển em H. lên trạm y tế xã Đức Hòa Thượng, sau đó báo Công an và gọi xe cấp cứu chở đến Bệnh viện Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa. Tại đây, các bác sĩ tổ chức cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Qua trích xuất camera an ninh của trường, Công an xác định vào lúc 11h50, sau khi vào lớp thì em H. ra ngoài chơi cùng các bạn ở sân trường. Sau đó, em có biểu hiện mệt, ngồi xuống cột cờ rồi đứng lên thì ngã xuống bất tỉnh, hoàn toàn không có sự tác động nào.

Theo thông tin từ gia đình, em H. không có tiền sử bệnh lý nào, thể trạng khỏe mạnh. Sáng cùng ngày em vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường và đến trưa được bố đưa đến trường đi học như hằng ngày.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một học sinh lớp 3 đột tử trong sân trường