Một học sinh đuối nước thương tâm tại hồ nước bỏ hoang

Hoàng Huy| 22/04/2021 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đang tắm tại hồ nước bỏ hoang, một học sinh lớp 7 ở TX Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) đã tử vong do bị đuối nước.

Trước đó, khoảng 17h ngày 21/4, một nhóm học sinh rủ nhau ra hồ nước tại khu vực giáp ranh giữa khu Vinh Quang 2, phường Mạo Khê và khu Cổ Giản, phường Kim Sơn (TX Đông Triều, Quảng Ninh) để bơi.

Trong khi đang bơi, cháu V.Q.V (SN 2008, học sinh lớp 7B2, Trường THCS Mạo Khê 1, phường Mạo Khê, TX Đông Triều) có nguy cơ bị đuối nước. Thấy vậy, một cháu đã lao xuống cứu, các cháu còn lại hô hoán nhờ người lớn đến giúp đỡ. Khi mọi người đến nơi đã kịp thời cứu được 1 cháu bé nhưng không kịp cứu được cháu V.

tam-tai-ho-nuoc-bo-hoang-mot-hoc-sinh-lop-7-duoi-nuoc-thuong-tam.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm. Đến đêm muộn cùng ngày, thi thể cháu V. được tìm thấy.

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về nhà để an táng theo phong tục địa phương.

Theo một số người dân địa phương cho biết, nơi xảy ra vụ việc trước đây là khu vực do một doanh nghiệp khai thác đất sét đã để lại hố sâu, chứa đầy nước, nên trẻ nhỏ thường xuyên ra đây tắm.

Mặc dù nhiều lần bà con địa phương kiến nghị yêu cầu phải hoàn nguyên khu vực này để đảm bảo an toàn, nhưng đến nay vẫn chưa được thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một học sinh đuối nước thương tâm tại hồ nước bỏ hoang