Một cầu thủ Ý đột tử ngay trên sân bóng

Phương Tiến (tổng hợp)| 14/04/2012 23:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xahoi - Làng túc cầu thế giới lại trải qua một cú sốc lớn khi cầu thủ Piermario Morosini đã qua đời sau khi bị đột quỵ trên sân trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ Pescara và Livorno ở Serie B.

Sự việc đáng buồn này xảy ra khi đội khách Livorno đang dẫn trước 2-0 và tới phút thứ 31, Piermario Morosini đã đổ gục xuống sân. Các nhân viên y tế ngay lập tức vào sân để tiến hành sơ cứu và đưa anh tới bệnh viện ngay sau đó. Tuy nhiên, dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa song Piermario Morosini đã không may mắn như trường hợp của Fabrice Muamba cách đây không lâu. Theo các bác sĩ cho biết thì Piermario Morosini đã qua đời khi chưa kịp tới bệnh viện.

Một cầu thủ Ý đột tử ngay trên sân bóng

Piermario Morosini (Ảnh Internet)

Bác sĩ De Blasi cho biết: "Cậu ấy đã bị đột quỵ. Không may là Piermario Morosini đã qua đời ngay khi xe cứu thương tới. Chúng tôi đã cố gắng nhưng không thể làm gì hơn".

Clip Piermario Morosini  gục ngã trên sân:

Piermario Morosini năm nay 26 tuổi là cầu thủ của Udinese song đang được cho Livorno mượn.

Sau cái chết của Piermario Morosini, Liên đoàn bóng đá Italia ra thông báo sẽ hoãn tất cả các trận đấu thuộc các giải vô địch quốc gia nước này để tưởng niệm anh. Cụ thể, ở Serie A, trận Milan - Genoa và trận Udinese - Inter sẽ diễn ra vào dịp khác. Trong khi đó các trận đấu thuộc khuôn khổ Serie B, Serie C... cũng sẽ bị hoãn.

Quyết định được đưa ra chừng 30 phút trước giờ khai cuộc trận đấu giữa Milan và Genoa và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các CLB cũng như các CĐV người Italia.

Được biết, các trận đấuu bị hoãn ở vòng 33 Serie A sẽ diễn ra vào ngày 24 và 26 của tháng 4. Tuy nhiên, với cái chết thương tâm của Piermario Morosini, người ta cũng không quá quan tâm khi nào các trận đấu diễn ra nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một cầu thủ Ý đột tử ngay trên sân bóng