Khi đến đoạn bãi biển song song với đường Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà), 2 đối tượng phát hiện một đôi nam nữ đang ngồi tâm sự trên ghế đá nên đã dùng dao để uy hiếp, cướp tài sản.

Ngày 9/6, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết đã phối hợp với Công an phường Phước Mỹ bắt giữ được 2 đối tượng thực hiện vụ cướp táo tợn tại đường Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) rạng sáng ngày 8/6.

Hai đối tượng bị tạm giữ là Nguyễn A Cường (17 tuổi) và Nguyễn Hữu Lộc (20 tuổi, cùng ngụ phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu).

Trước đó, khoảng 3h30 ngày 8/6, anh L.T.T (25 tuổi, trú tỉnh Khánh Hòa) cùng bạn gái là chị P.Q đang ngồi hóng mát tại trước một khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên bịt khẩu trang đi bộ đến dùng dao kề vào lưng uy hiếp, cướp đi 2 điện thoại Samsung S10 Plus và Iphone 7 Plus cùng số tiền hơn 700 ngàn đồng trong ví.

doi-ban-moi-man-han-tu-ru-nhau-di-cuop_fpfn.jpg
Hai nghi phạm bị bắt giữ

Nhận được tin báo về vụ cướp có tính chất manh động, Công an quận Sơn Trà đã giao Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Phước Mỹ khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Sau 15 giờ truy xét, lực lượng Công an phường Phước Mỹ phối hợp cùng các trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự (Đà Nẵng) đã bắt được 2 nghi phạm.

Được biết, 2 đối tượng khai nhận, năm 2018 đã cùng thực hiện một vụ cướp tài sản và cùng bị kết án tù. Sau khi mãn hạn tù, Cường và Lộc không chịu lao động kiếm sống mà sống bám gia đình.

Để có tiền tiêu xài, rạng sáng ngày 8/6 hai đối tượng nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Cả hai chuẩn bị 1 dao nhọn rồi di chuyển sang phía biển thuộc quận Sơn Trà, vì biết khu vực này có nhiều đôi tình nhân ngồi tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mới ra tù lại đi cướp