MobiFone chính thức cung cấp gói dịch vụ BlackBerry

congly.com.vn| 13/04/2012 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gói dịch vụ mới của MobiFone sẽ giúp người dùng khai thác các giải pháp di động nổi tiếng của RIM mà trước đây không thể sử dụng tại Việt Nam. BlackBerry là một trong những dòng smartphone phổ biến nhất trong nước, nhưng các tính năng được coi là hấp dẫn nhất trên thiết bị này lại không hoạt động được như push mail, nhắn tin miễn phí, kho ứng dụng BlackBerry App World... do chưa được n

MobiFone và RIM cung cấp gói dịch vụ BIS/BES trên ba dòng máy BlackBerry tại Việt Nam.

Dịch vụ BlackBerry cho người dùng cá nhân (BIS) gồm các gói Basic, Social Month và Chat Month, hỗ trợ khách hàng truy cập tới 10 tài khoản e-mail như Yahoo Mail, Gmail... chỉ từ một chiếc điện thoại thông qua giao thức phổ biến POP3/SMTP, IMAP ISP. Các tin nhắn sẽ tự động đẩy xuống điện thoại cho người dùng. Khách hàng cũng có thể truy cập các mạng xã hội và IM phổ biến như Twitter, Yahoo Messenger, BlackBerry Messenger (BBM)... Từ ngày 17/10 đến 16/11, khách hàng được sử dụng miễn phí cả 3 gói cước này. Tuy nhiên, MobiFone chưa tiết lộ mức cước hàng tháng sau đó.

Dịch vụ BlackBerry dành cho khách hàng doanh nghiệp (BES) gồm gói Standard (450.000 đồng/tháng) và Pro (525.000 đồng/tháng). Phần mềm BlackBerry Enterprise Server kết hợp với hệ thống IBM Lotus Domino, Microsoft Exchange, Novell GroupWise, sử dụng những chính sách quản lý IT và bảo mật cao cấp nhằm đảm bảo độ an toàn, kết nối không dây đến e-mail và các cơ sở dữ liệu khác.

BlackBerry Bold 9780, một trong ba dòng máy hỗ trợ BIS/BES do MobiFone và RIM phân phối tại VN.

Gói dịch vụ này hiện được cung cấp trên các dòng máy BlackBerry Bold 9780, BlackBerry Torch 9800 và BlackBerry Curve 9300. Bộ ba này đã có mặt ở Việt Nam với chế độ bảo hành 18 tháng.

Trong lễ ra mắt các gói dịch vụ BlackBerry ngày 17/10 tại Hà Nội, ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng giá cước tiếp thị của MobiFone, cho hay chỉ tính riêng trong mạng di động này, hiện có khoảng hơn 78.000 thuê bao đang sử dụng điện thoại BlackBerry. Trước đó, ngày 13/7, MobiFone triển khai thử nghiệm dịch vụ BIS với mức cước 133.000 đồng/tháng cho thuê bao trả sau và đã có tới 7.000 thuê bao đăng ký thử nghiệm sau 1 tuần.

C. An

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone chính thức cung cấp gói dịch vụ BlackBerry