Mở phim khiêu dâm cho bé gái 6 tuổi xem rồi giở trò đồi bại

Gia Anh| 01/07/2020 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tòa Gia đình và người chưa thành niên - TAND TP Hồ Chí Minh vừa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Hòa (SN 1989, Nghệ An) 18 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Ngày 30/6, Tòa Gia đình và người chưa thành niên - TAND TP Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Hòa (SN 1989, Nghệ An) 18 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, Hòa và gia đình cháu NQN (6 tuổi) quen biết nhau do cùng thuê nhà tại dãy trọ tại quận 12 (TP.HCM). Quá trình sinh sống, cháu N. thường qua nhà Hòa chơi, được Hòa nhiều lần dùng điện thoại di động mở phim khiêu dâm cho xem.

Khoảng cuối tháng 6/2019, trong lúc Hòa đang tắm thì cháu N. sang phòng trọ của Hòa chơi. Lúc này, Hòa nảy sinh ý định giao cấu nên đã dụ bé N. vào nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Đến khoảng 21 giờ ngày 3/8/2019, Hòa đang mở phim khiêu dâm ra xem thì cháu N. chạy đến xem cùng. Sau đó Hòa về phòng trọ còn bé N. về lại nhà mình. 

Khi về nhà bé N. đã kể lại việc bị Hòa xâm hại và xem phim đen trên điện thoại cùng Hòa cho chị gái nghe. Ngay sau đó gia đình cháu N. đã đến cơ quan Công an trình báo vụ việc.

Tại phiên tòa và quá trình điều tra, Hòa đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào tính chất, mức độ của vụ việc, HĐXX đã tuyên mức án như trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở phim khiêu dâm cho bé gái 6 tuổi xem rồi giở trò đồi bại