Mở mới Ebank và nhận ngàn Voucher hấp dẫn từ SeABank

Nguyễn Cúc| 28/01/2021 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nắm bắt xu hướng thanh toán không tiền mặt và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, từ 15/1 - 14/6/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) gửi tặng hàng ngàn eVoucher hấp dẫn với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng đến các khách hàng mở mới dịch vụ Ebank (SeANet/SeAMobile) thông qua kênh online trên hệ thống của Ngân hàng.

Theo đó, SeABank gửi tặng 15.000 eVoucher “NEWCUS” trị giá 50.000 đồng/evoucher cho các khách hàng thực hiện mở mới và kích hoạt dịch vụ eBank (SeANet/SeAMobile) thành công qua kênh online sớm nhất mỗi tháng. Số lượng evoucher sẽ được tổng hợp theo từng tháng và chuyển trực tiếp tới tài khoản thanh toán trực tuyến của khách hàng. 

Bên cạnh đó, hàng ngàn eVoucher “MISSYOU” trị giá 20.000 đồng/voucher cũng sẽ được gửi tặng tới các khách hàng đã sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử eBank nhưng chưa đăng nhập tối thiểu 90 ngày.

Thời đại công nghệ số phát triển, thay đổi thói quen tiêu dùng là điều tất yếu. Với xu thế này, SeABank đã đồng nhất tất cả trải nghiệm, giao diện và tính năng của ứng dụng ngân hàng điện tử SeAMobile trên mọi nền tảng máy tính, thiết bị di động với tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng thanh toán mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán vé máy bay, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi, an toàn, mọi nơi, mọi lúc. Giao dịch được hoàn tất nhờ việc xác thực bằng sinh trắc học hoặc bằng mật khẩu. Không chỉ có vậy, SeAMobile còn miễn phí sử dụng đồng thời miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank.

vi.jpg

Đặc biệt, với những khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại SeABank hoàn toàn có thể đăng ký online bằng việc mở thẻ ảo định danh thông qua công cụ định danh khách hàng điện tử (eKYC). Đây là một tính năng mới giúp người dùng tiết kiệm thời gian thay vì phải đến quầy giao dịch làm thủ tục. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể dễ dàng thay đổi giao diện mong muốn trong kho giao diện của SeAMobile được cập nhật liên tục đồng thời được tuỳ biến vị trí icon theo sở thích.

Đáng chú ý, SeAMobile là ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam mang đến một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng - tính năng Chăm sóc Sức khỏe tài chính. Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế (chia tiền thành 6 quỹ tài chính gồm: Nhu cầu thiết yếu, giáo dục, hưởng thụ, tự do tài chính, tiết kiệm dài hạn, giúp đỡ người khác), nhắc nhở về chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm, đồng thời rất an toàn, bảo mật. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng SeAMobile tại App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android) cũng như truy cập từ máy tính bàn, máy tính bảng, trình duyệt đi động vào địa chỉ www.seanet.vn là có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích vượt trội với chi phí 0 đồng. Đây là ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng mà không phải ngân hàng nào cũng áp dụng.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. 

Thông tin về SeABank

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 1,6 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank là một trong những ngân hàng có tầm ảnh hưởng trong hệ thống các ngân hàng Việt Nam với số vốn điều lệ gần 12.088 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn Basel II.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở mới Ebank và nhận ngàn Voucher hấp dẫn từ SeABank