Mở bán biệt thự dành cho giới mê siêu xe ở Việt Nam

Phương Anh| 23/12/2020 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng nghiên cứu tài sản Wealth-X công bố Việt Nam đứng thứ 4 toàn cầu về tốc độ tăng trưởng lượng người giàu với khối tài sản từ 1 - 30 triệu USD. Nhờ đó, các sản phẩm – dịch vụ xa xỉ như siêu xe, biệt thự hạng sang, golf… đều phát triển theo. Đặc biệt, nhu cầu sở hữu biệt thự có tầng hầm để được siêu xe cũng gia tăng đáng kể.

Tăng trưởng lượng người giàu ở Việt Nam và sự trỗi dậy của các tiện ích 5 sao

Báo cáo Thịnh vượng 2020 của Knight Frank cho biết số lượng người siêu giàu tại Việt Nam (có giá trị tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên, tương đương khoảng 700 tỷ đồng) tiếp tục tăng nhanh. Hiện nước ta có 458 người trong danh sách này, tăng 7% so với năm trước.

Dù chịu nhiều ảnh hưởng do tác động của đại dịch Covid-19 cũng như suy thoái của kinh tế thế giới nhưng nền kinh tế Việt Nam vẫn đứng vững và đang hồi phục tích cực, nhờ thành công trong kiểm soát dịch bệnh và các chính sách điều hành kinh tế hợp lý của chính phủ.

Lạc quan về triển vọng này, TS. Jacques Morisset - chuyên gia Kinh tế trưởng Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam cho rằng: “Việt Nam đã nắm bắt cơ hội tốt từ khủng hoảng”, đồng thời cũng dự báo kinh tế nước ta có thể đạt mức tăng trưởng trên 6% vào năm 2021.

pic1.jpg
Thiết kế một dự án hạng sang cho giới nhà giàu tại Hà Nội

Vì vậy, dự đoán trong năm tới cũng như các năm tiếp theo, số lượng người giàu và siêu giàu tại Việt Nam sẽ tiếp tục gia tăng. Thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Statista (Đức) cho thấy, năm 2013 Việt Nam có khoảng 10.000 triệu phú, đến năm 2018 là 12.330 người. Theo ước tính, Việt Nam sẽ có tới 15.780 triệu phú đô la vào năm 2023.

Số lượng người giàu tăng nhanh, kéo theo đó là nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ cao cấp cũng tăng trưởng tốt. Tiêu biểu là thị trường xe sang, năm 2019 người Việt đã sắm khoảng 11.000 chiếc xe chính hãng, chưa kể số lượng siêu xe nhập khẩu chưa được thống kê chính thức.

Hay về tốc độ phát triển thần tốc của golf, Forbes nhận định Việt Nam đang là thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Nước ta hiện có 78 sân golf đang hoạt động, 43 sân trong giai đoạn phát triển, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của những người đam mê bộ môn quý tộc này.

Về bất động sản, sự xuất hiện liên tiếp của những sản phẩm ở phân khúc hạng sang – siêu sang thời gian qua đã cho thấy tiềm năng lớn của thị trường. Tiêu biểu trong đó có thể kể tới Khai Sơn Hill – dự án đang là tâm điểm khu Đông Hà Nội, bởi những giá trị vượt trội, đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu.

Khai Sơn Hill: Biệt thự đơn lập với tầng hầm có sức chứa 3 – 4 siêu xe

Chỉ cách phố cổ 2km, biệt thự Khai Sơn Hill nằm trong quần thể dự án mới tọa lạc tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên. Ngay khi ra mắt, dự án đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, những căn biệt thự đơn lập tại đây được các triệu phú đô la đặc biệt ưa chuộng, tìm mua.

Khai Sơn Hill là dự án đầu tiên và duy nhất tại nội đô Hà Nội tới thời điểm này được thiết kế tọa lạc trên đồi cao 3,8m, gợi nhớ phong cách của những biệt thự nổi tiếng tại Beverly Hills (Hoa Kỳ). Không chỉ tạo nên cảnh quan đẹp và ấn tượng, thiết kế “nhà trên đồi” còn tạo nên chiều cao thích hợp cho không gian tầng hầm thông thoáng, rộng rãi, hạn chế ẩm mốc.

Những điểm đặc biệt trên chính là điều kiện lý tưởng để biến các tầng hầm tại biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill trở thành nơi cất giữ và trưng bày những siêu xe yêu thích của chủ nhân. Với diện tích tầng hầm lên tới 163m2, gia chủ có thể thoải mái để được từ 3 – 4 ô tô hạng sang như Rolls-Royce, Maybach, Aston Martin...

pic22.png
Biệt thự Khai Sơn Hill – nơi dành cho những chủ nhân đam mê siêu xe

Đặc biệt, nhờ sự đầu tư đắp đồi, thiết kế hầm trên mặt đất, hầm tại Khai Sơn Hill luôn đảm bảo sự khô ráo, thông thoáng, giúp gia chủ không tốn chi phí cải tạo chống ẩm hàng năm. Cùng với đó, do khô thoáng, hầm có thể được điều chỉnh không gian với nhiều chức năng khác nhau như phòng cho gia nhân, kho chứa đồ hay hầm để các loại rượu hảo hạng…

Xuất phát từ việc thấu hiểu mong muốn của giới nhà giàu, đặc biệt về một không gian sống đẳng cấp, trọn vẹn, chủ đầu tư Khai Sơn Hill đã tâm huyết tạo nên dòng biệt thự đơn lập “đúng gu – xứng tầm”, là sản phẩm “độc bản” dành riêng cho giới tinh hoa Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán biệt thự dành cho giới mê siêu xe ở Việt Nam