Mkhitaryan ghi tuyệt phẩm, Man Utd đả bại Sunderland

Hà Sơn| 27/12/2016 06:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm qua (26-12), Man Utd đã có chiến thắng đậm trước Sunderland trong ngày lễ tặng quà (Boxing day), đặc biệt Mkhitaryan ghi một tuyệt phẩm.

HLV Mourinho cho các học trò tiếp cận trận đấu khá thận trọng, Man Utd không dồn đội hình lên tấn công quá sớm sau tiếng còi khai cuộc, bởi vũ khí lợi hại của đội khách Sunderland chính là những pha phản công sắc bén.

Điều đó quả thực đã đúng trong hiệp một với các cơ hội mà chỉ sự may mắn cộng với sự xuất sắc của De Gea, mành lưới Man Utd mới không bị rung lên. Đó là những pha uy hiếp của hai tiền đạo Anichebe và Defoe.

Mkhitaryan ghi tuyệt phẩm, Man Utd đả bại Sunderland

Mkhitaryan ghi "tuyệt phẩm" đánh gót vào lưới Sunderland. Ảnh: Dailymail

Tuy nhiên, đông đảo cổ động viên có mặt trên sân Old Trafford cũng được “nhận quà”. Phút 39, từ pha tấn công nhanh, chếch về bên phía cánh trái, Ibrahimovic có pha trả bóng lại cho Blind dứt điểm chân trái đưa bóng vào góc xa khung thành Sunderland, mở tỷ số trận đấu.

Những phút cuối hiệp một, đội chủ nhà chơi hưng phấn hơn khi đã có bàn khai thông thế bế tắc. Tuy vậy, lần lượt Pogba, Lingard bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước khung thành đội khách.

Bước sang hiệp hai, Man Utd tiếp tục có thế trận tấn công tốt về phía khung thành Sunderland. Các học trò HLV Moyes chỉ còn biết chống đỡ những đợt hãm thành như vũ bão, nếu chính xác hơn Pogba đã sớm nhân đôi cách biệt cho Man Utd.

Nhưng người hâm mộ tại nhà hát của những giấc mơ cũng không phải thất vọng khi Ibrahimovic nhận được kiến tạo của Pogba sau tình huống phản công 2 đánh 1, tiền đạo người Thụy Điển dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà phút 82.

Bốn phút sau bàn thắng, Ibra kiến tạo cho Mkhitaryan băng vào đánh gót điệu nghệ đưa bóng vào góc xa khung thành đối phương. Đây có thể coi là tuyệt phẩm trong ngày lễ tặng quà của tiền vệ người Armeria. Chưa dừng lại ở đó, Mkhitaryan còn có pha băng lên nguy hiểm ở cuối trận buộc hậu vệ Sunderland phải phạm lỗi sát vòng cấm.

Mkhitaryan ghi tuyệt phẩm, Man Utd đả bại Sunderland

Quỷ đỏ có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà Old Trafford trong ngày lễ tặng quà. Ảnh: Dailymail

Nhưng các học trò HLV David Moyes cũng không quá thất vọng khi Borini vuốt bóng kỹ thuật vào góc xa khung thành De Gea, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3, tuy vậy đó là “món quà” duy nhất đội khách sở hữu trong trận đấu này.

Man Utd đã nâng số trận bất bại của họ lên con số 11, đồng thời đây trận thắng thứ 4 liên tiếp tại Giải ngoại hạng Anh. Nhưng khoảng cách điểm với đội đầu bảng Chelsea vẫn giữ nguyên khi thầy trò HLV Conte đè bẹp Bournemouth 3-0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mkhitaryan ghi tuyệt phẩm, Man Utd đả bại Sunderland