Công nghệ

Mitsubishi Triton thế hệ mới lộ diện

Thục Anh (TH) 21/06/2023 - 16:08

Theo các thông tin thì Mitsubishi Triton 2023 sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào ngày 26/7 tới đây, những hình ảnh đầu tiên của mẫu bán tải này bất ngờ được hé lộ.

Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn vuông vức cùng hai thanh ngang, và logo chính giữa. Nắp ca-pô dường như được vuốt lên cao hơn so với thế hệ cũ. Cách bố trí đèn cũng khác, với đèn ban ngày LED mảnh và nằm cao như đôi mắt sắc lẻm của một con diều hâu, trong khi đèn pha 3 yếu tố tạo hiệu ứng 3D. Đèn hậu dạng chữ T nằm ngang.

Không gian bên trong của Mitsubishi Triton 2023 cũng được thay đổi lại, theo hình ảnh có thể thấy bề mặt táp-lô có phần mềm mại hơn, cụm màn hình trung tâm đặt nổi, vô lăng có thể là dạng 3 chấu tích hợp các phím chức năng, dàn phím điều hòa cơ học có thiết kế giống các phím đàn.

hang-xe-nhat-tung-hinh-anh-dau-tien-ve-chiec-ban-tai-the-he-moi-voi-bong-toi-phu-kin..jpg
Hãng xe Nhật tung hình ảnh đầu tiên về chiếc bán tải thế hệ mới, với bóng tối phủ kín.

Thông số kỹ thuật vẫn được Mitsubishi giữ kín, nhưng Triton được cho là sử dụng hệ thống khung gầm dạng thang mới chia sẻ với Nissan Navara nhưng được nâng cấp đáng kể. Động cơ có thể là loại 2,4 lít, DOHC, turbodiesel mã 4N16 thay cho phiên bản động cơ hiện hành 4N15.

Theo các nguồn tin chưa xác thực thì có thể trong tương lai, Mitsubishi Triton 2023 sẽ có thêm tùy chọn hybrid hoặc thuần điện. Hiện giá xe Mitsubishi Triton 2023 tại thị trường Thái Lan vẫn chưa được hé lộ. Sau Thái Lan, mẫu xe bán tải này dự kiến sẽ được giới thiệu ở nhiều thị trường khác trên thế giới như Việt Nam.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton hiện bán ra với 3 phiên bản, mức giá đề xuất 650-905 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi Triton thế hệ mới lộ diện