Mitsubishi Triton Athlete ra mắt, giá từ 760 triệu đồng

Thục Anh (TH)| 25/11/2021 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Triton Athlete sẽ thay thế hai phiên bản AT Premium hiện nay, với một số khác biệt về nội và ngoại thất, mức giá 760 triệu và 885 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, các hãng xe bán tải có xu hướng tung ra phiên bản thể thao, kèm các trang bị cao cấp. Chẳng hạn Ford Ranger có Wildtrak, Toyota Hilux với Adventure hay Pro4X của Nissan Navara. Triton Athlete mới trình làng được xem là câu trả lời của Mitsubishi trong cuộc đua này.

Ngoại thất Triton Athlete 4x4 AT và 4x2 AT toát vẻ hầm hố hơn nhờ những điểm nhấn màu đen ở ốp cản trước, lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, vành xe hợp kim, chắn bùn, và bộ tem Athlete. Tem xe kéo dài về phía đuôi cùng dòng chữ "Triton Athlete".

mitsubishitritonathletengoaithat11-1637683257543.jpeg
Mitsubishi Triton Athlete

Nội thất của Triton Athlete cũng mới mẻ hơn khi kết hợp hai tông màu đen - cam. Điểm nhấn là phần ghế da, bệ tì tay. Vô-lăng, cần số, phanh tay cũng được khâu bằng chỉ cam, tương phản trên vật liệu da màu đen. Các trang bị và thông số trên Triton Athlete không thay đổi so với trước. Xe sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED. Màn hình giải trí 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay, điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió trên trần cho hàng sau, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Động cơ vẫn là loại diesel MIVEC 2,4 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 324 Nm. Hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng. Hệ thống truyền động Super Select II cho bốn chế độ gài cầu khác nhau kết hợp khóa vi sai cầu sau.

Triton Athlete phiên bản cao cấp nhất 4x4 AT hỗ trợ các tính năng an toàn chủ động như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, giảm thiểu va chạm phía trước, chống tăng tốc ngoài ý muốn. Xe có đèn pha tự động, 7 túi khí.

mitsubishi-triton-athlete-4-84-5207-6708-1637551603.jpg
Ghế bọc da màu cam-đen.

Triton Athlete 4x4 AT và 4x2 AT sẽ bán ra với ba màu sơn tùy chọn: trắng, cam và đen. Bản 4x2 AT giá 760 triệu đồng. Trong khi đó, bản 4x4 AT là 885 triệu đồng, tức cao hơn bản 4x4 AT Premium hiện nay 20 triệu đồng.

Với việc tung ra phiên bản Athlete với ngoại hình hầm hố hơn, Mitsubishi Triton nâng cao cơ hội cải thiện thứ hạng trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Tính từ đầu năm đến nay, Ford Ranger vẫn giữ vững ngôi vị "vua bán tải", xếp sau là Toyota Hilux và Mitsubishi Triton.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi Triton Athlete ra mắt, giá từ 760 triệu đồng