Mitsubishi Pajero Sport 2020 có thêm phiên bản mới

Thục Anh(TH)| 23/09/2020 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu SUV của Mitsubishi có thể tập trung nâng cấp công nghệ an toàn, làm mới thiết kế để thu hút khách hàng muốn tìm kiếm sự mới mẻ và tiện nghi.

Pajero Sport 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ sở hữu các tính năng, trang bị giống phiên bản tại Thái Lan trước đó.

Pajero Sport Elite Edition được trang bị gói phụ kiện tiêu chuẩn mới, bao gồm lưới tản nhiệt, cản trước, cánh gió sau, ăng-ten vây cá sơn màu đen. Nắp ca-pô có thêm dòng chữ Pajero Sport, trong khi phần nóc xe có hai lựa chọn sơn trắng hoặc đen. Phiên bản này cũng được trang bị thêm ống xả làm bằng thép chống gỉ. Trong khi, mâm xe hợp kim 18 inch đa chấu cũng được phối màu sơn đen.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 có thêm phiên bản mới

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản Elite Edition

Tuy nhiên, nội thất trên mẫu SUV của Mitsubishi có phần hiện đại và gọn gàng hơn khi được trang bị phanh tay điện tử với tính năng giữ phanh (Auto Hold), có thêm cửa sổ trời, bảng điều khiển phía sau vô-lăng là màn hình LCD 8 inch.

Đặc biệt, phiên bản Pajero Sport Elite Edition có thêm màn hình giải trí kích thước 12,1 inch lắp trên trần xe, dành cho khách hàng ở hai băng ghế sau, kết hợp hỗ trợ kết nối qua USB và điện thoại thông minh qua cổng HDMI. Kính cửa hàng ghế sau cũng có thể điều chỉnh 1 chạm.

Pajero Sport 2020 sắp bán tại Việt Nam sử dụng động cơ dầu MIVEC 2.4L cho công suất tối đa 181 mã lực và mô-men cực đại 430 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp, còn Toyota Fortuner là hộp số 6 cấp AT. Mẫu xe của Mitsubishi được trang bị hệ dẫn động Super Select II 4WD cùng chức năng khóa vi sai cầu sau.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 có thêm phiên bản mới

Nội thất của Pajero Sport Elite Edition

Đối thủ của Pajero Sport 2020 phiên bản cao nhất sẽ là Fortuner Legener 2.8 AT vừa được Toyota ra mắt khách hàng Việt với giá 1,43 tỷ đồng. Sở hữu các trang bị nhỉnh hơn so với đối thủ nhưng chặng đường để Pajero Sport đấu lại được Fortuner là không đơn giản.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi Pajero Sport 2020 có thêm phiên bản mới