Minh Thuận qua đời: Hoài Lâm... "Xin lỗi Chú!"

Minh Thi| 19/09/2016 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xin lỗi Chú!” là dòng chia sẻ ngắn nhưng chứa đầy cảm xúc mà anh chàng Gạo Hoài Lâm gửi tới ca sĩ Minh Thuận khi nghe tin anh qua đời.

Minh Thuận qua đời: Hoài Lâm...

“Xin lỗi Chú!” là dòng chia sẻ ngắn nhưng chứa đầy cảm xúc của Hoài Lâm gửi tới ca sĩ Minh Thuận khi nghe tin anh qua đời

Những ai từng yêu mến hai giọng ca ngọt ngào, giàu tình cảm Minh Thuận - Hoài Lâm hẳn đều không quên “mối hiềm khích trong im lặng” của cả hai người khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2014.

Dù đánh giá là ngang tài ngang sức, song cuối cùng, chàng ca sĩ trẻ ít tên tuổi khi đó đã vượt lên gương mặt thân quen với khán giả - nam ca sĩ Tình thơ ­- để giành chiến thắng trong đêm chung kết đầy kịch tính.

Nhiều ý kiến cho rằng, Minh Thuận xứng đáng với chức quán quân năm đó hơn; rằng Hoài Lâm được thiên vị chỉ vì là… con nuôi của ba Hoài Linh; rằng chàng diễn viên Lâm “ca-rô” chỉ bằng mặt mà không bằng lòng với kết quả mà Hoài Lâm  đạt được…

Tuy nhiên, đáp trả một loạt tin đồn tưởng chừng sẽ tạo bão trong Gương mặt quán quân 2014, Minh Thuận tỏ ra bình thản cho biết, dù có một chút buồn và chạnh lòng, nhưng anh tin vào chiến thắng của Hoài Lâm. Anh cũng nói, tình cảm giữa anh và Hoài Lâm như thế nào thì nhiều người đã rõ, nên không cần phải đính chính hay giải thích gì thêm.

Minh Thuận qua đời: Hoài Lâm...

Hình ảnh thân thiết của hai nghệ sĩ trong Gương mặt thân quen 2014

Kết thúc chương trình, cả hai nghệ sĩ đều bận rộn với những dự án cá nhân của mình nên ít khi gặp mặt nhau. Tuy nhiên, với ca sĩ đàn anh, Hoài Lâm luôn dành một tình cảm và sự trân trọng đặc biệt.

Trong khoảng thời gian Minh Thuận điều trị ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch TP HCM, truyền thông và báo chí đưa khá nhiều tin về những chia sẻ, tình cảm mà các nghệ sĩ khác đối với nam ca sĩ. Tuy nhiên, khá nhiều người nhận ra "sự im lặng đến khó hiểu" của con nuôi danh hài Hoài Linh.

Tuy nhiên, theo một số thông tin, trong 15 ngày Minh Thuận chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi quái ác, Hoài Lâm đã lái xe đến trước cổng bệnh viện, lặng lẽ nhìn vào trong một lúc lâu, rồi sau đó lại lặng lẽ ra về.

Và có lẽ, “Xin lỗi Chú!” là dòng chia sẻ ngắn nhưng chứa đầy cảm xúc cũng như sự tiếc nuối của Hoài Lâm khi không thể đến bên ca sĩ Tình thơ trong những ngày cuối cùng anh có mặt trên trần thế...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Thuận qua đời: Hoài Lâm... "Xin lỗi Chú!"