Âm nhạc - Phim

Mikelodic giành vé vào chung kết đầy thuyết phục

Minh Anh 13/08/2023 - 11:37

Phần trình diễn "Khúc ca vàng" đầy hào hùng, bùng nổ của Mikelodic đã thuyết phục được ban giám khảo và người hâm mộ. Với màu sắc âm nhạc riêng đã giúp nam rapper giành vé vào chung kết.

Tập 12 Rap Việt Mùa 3 (2023) là màn trình diễn của 2 bảng thi đấu A và nửa bảng C. Đại diện tham gia thi đấu tại bảng A gồm có Mikelodic – team Thái VG; Double2T – team BigDaddy; Dlow – team B Ray và HYDRA – team Andree Right Hand. Bảng C, tại tập phát sóng tuần này lộ diện 2 thí sinh còn lại là Tez team BigDaddy và VolTak team Thái VG. 

hinh-anh-13-08-2023-luc-10.42.jpeg
Mikelodic. (Ảnh BTC)

Với chủ đề “Thành ngữ, Tục ngữ, Ca dao, Văn học Việt Nam”, các thí sinh đã mang tới sân khấu Rap Việt mùa 3 trận thi tài rực lửa, cống hiến hết sức mình. 

Tại vòng này, HLV Thái VG cảm thấy khá tự tin khi cậu học trò Mikelodic có mặt tại đây. Thái VG tin rằng Mikelodic là một người rất đa năng và thế mạnh đang có sẽ giúp bạn tách mình ra khỏi các đối thủ còn lại trong bảng đấu. 

Phần trình diễn "Khúc ca vàng" đầy hào hùng của Mikelodic khiến người nghe phải “nổi da gà” vì bị cuốn vào từng giai điệu và màn càng tăng thêm sức nóng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các thành viên đội Thái VG. MC Trấn Thành đặt ra câu hỏi vì sao lại chọn chủ đề này, Mikelodic thật thà chia sẻ: “Em muốn mọi người nhìn em là một người lính Việt Nam đang rap!”. 

Giám khảo Suboi nghẹn ngào chia sẻ: “Đây cũng là lần đầu tiên mình xem một bài rap mà tim mình rạo rực muốn khóc đến vậy”. HLV B Ray nhận xét về phần thi của thí sinh: “Nghe bạn đổi beat 3 lần những thật sự thuyết phục vì cái chất này nó nằm trong máu của bạn rồi vì bất cứ thể loại beat nào đi nữa thì bạn vẫn mang theo đúng màu nhạc của bạn vào trong đó. Đối với em đây là 1 trận Chung kết sớm!”.

Giám khảo JustaTee cũng đưa ra vài lời chia sẻ: “Trong team anh Thái, Mikelodic là nhân tố rất đặc biệt, anh thấy em là người rất quyết tâm đưa những giá trị văn hóa mà em tôn trọng vào âm nhạc của mình. Em là người khiến anh Thái cảm thấy tự hào với những gì mà anh ấy đang gầy dựng dở dang từ khi anh ấy làm 454 bên nước ngoài và hôm nay em đã làm được điều đó!”. 

Kết thúc phần thi của Mikelodic, cả 4 HLV đã dành những lời khen giá trị đến cả 4 bạn. B Ray thậm chí còn cho rằng mình như đang xem chung kết sớm vậy.

hinh-anh-13-08-2023-luc-10.41.jpeg
Tez giành chiến thắng tại bảng C để có mặt tại vòng chung kết Rap Việt. (Ảnh: BTC)

BigDaddy muốn dành tràng pháo tay cho những nỗ lực mà cả 4 đã bỏ ra và thậm chí GK JustaTee còn hồi hộp hơn cả thí sinh. Kết quả bình chọn có 1 thí sinh nhận 2 phiếu và 1 thí sinh nhận được 4 phiếu bình chọn. Người giành chiến thắng bảng A chính là Mikelodic từ team Thái VG. 

Ở bản C, Tez trình diễn bản rap Enjoy cái moment này cùng với sự hỗ trợ của Vũ Thảo My và Anh Tú. Phần thi được HLV Andree nhận xét: “Anh đã thật sự enjoy bài thi của em”. 

Còn HLV Thái VG cho biết: “Em luôn là thí sinh yêu thích của anh, anh rất thích thông điệp em đưa vào bài. Đôi khi chúng ta tập trung vào công việc quá nhiều khiến bản thân bị áp lực và quên đi phải tận hưởng cuộc sống”.

Kết quả chung cuộc, Tez giành chiến thắng tại bảng C để có mặt tại vòng chung kết Rap Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mikelodic giành vé vào chung kết đầy thuyết phục