Midu bị tố 'sống giả tạo, hai mặt'

Minh Khang| 13/04/2020 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin đồn Midu bị tố sống giả tạo,"chơi xấu" đàn em Linh Ngọc Đàm khi cùng hợp tác trong MV đầu tay "Anh nghĩ anh là ai?" đang gây xôn xao dư luận.

MV Anh nghĩ anh là ai của Midu đang bị cư dân mạng đồng loạt ném đá sau khi bị Linh Ngọc Đàm ‘tố’ sống giả tạo, hai mặt.

Nguồn cơn của sự việc khi streamer Linh Ngọc Đàm có tâm sự với Midu về cảnh quay với Trần Anh Huy trong MV đầu tay của Midu vào hồi tháng 12/2019. Nữ streamer chia sẻ, những cảnh quay riêng tư với bạn diễn nam, có những cảnh nhạy cảm phải đóng thật và điều đó khiến cô nàng cảm thấy không thoải mái.

Midu bị tố 'sống giả tạo, hai mặt'

Midu bị tố sống giả tạo, hai mặt

Trước tình huống đó, bạn gái cũ Phan Thành đã ra mặt an ủi, động viên Linh Ngọc Đàm, tuy nhiên phía sau lưng lại kể cho rất nhiều người biết. Đáng chú ý hơn, để thực hiện MV Anh nghĩ anh là ai Midu đã không ngần ngại tát Linh Ngọc Đàm cũng được cho là đã tát thật.

Những chia sẻ của nữ streamer nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Phần lớn đều lên tiếng chỉ trích nàng “tiểu long nữ”. Nhiều ý kiến bày tỏ sự không hài lòng với sự “giả tạo, hai mặt” của Midu. Thậm chí, cư dân mạng còn đồng loạt tấn công MV “Anh nghĩ anh là ai?” mới ra lò cách đây vài tháng bằng những cái dislike và bình luận “ném đá”.

Midu bị tố 'sống giả tạo, hai mặt'

Linh Ngọc Đàm

Trước đó, vào hồi tháng 12 năm ngoái, Midu bất ngờ cho ra mắt MV Anh nghĩ anh là ai nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. MV lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm trái ngang, cũng chính là câu chuyện đã từng xảy ra với cô nên nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt view trên Youtube và hàng loạt lời khen ngợi.

Giữa ồn ào trên, phía Midu đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là những tin đồn thất thiệt, không đúng sự thật. "Giữa Midu và Linh Ngọc Đàm không có vấn đề gì hết. Sau khi tin đồn xảy ra, cả hai cũng đã liên hệ với nhau.", đại diện phía Midu chia sẻ.

Để làm sáng tỏ thêm về thực hư tin đồn này, phía Midu và Linh Ngọc Đàm tiếp tục cung cấp thêm ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của cả hai. Theo đó có thể thấy, Midu đã thẳng thắn hỏi đàn em về tin đồn xích mích vì chưa hiểu câu chuyện từ đâu xảy ra mà không có căn cứ. Ngay khi nhận được tin nhắn từ đàn chị, Linh Ngọc Đàm đã chia sẻ cũng mới xem được thông tin. Cô hồi đáp: "Cũng lâu rồi mà sao bây giờ mọi người lại bàn tán nhỉ. Em cũng thấy không nhiều người nói ra nói vào nên chị đừng để ý". Bên cạnh đó, nữ streamer khẳng định luôn: "Chị với em cũng không có vấn đề gì đâu ạ. Em không biết ai đồn ác vậy". 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Midu bị tố 'sống giả tạo, hai mặt'