Microsoft Selfie cập bến chợ ứng dụng Google Android

Diệp Hân| 06/11/2016 17:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi phát hành ứng dụng chụp ảnh Selfie dành cho người dùng iOS vào tháng 12 năm ngoái, cuối cùng Microsoft cũng đưa ứng dụng đến nền tảng Android.

Microsoft Selfie là một ứng dụng được thiết kế nhằm tối ưu hóa khả năng chụp ảnh tự sướng cho người dùng nền tảng hệ điều hành iOS và Android, một trong những mục tiêu mà Microsoft hướng đến sau khi thất bại trên thị trường điện thoại Windows.

Microsoft Selfie cập bến chợ ứng dụng Google Android

Microsoft Selfie sẽ giúp nâng tầm những bức ảnh tự sướng cho người dùng Android

Không rõ lý do tại sao Microsoft phải trì hoãn đến tận gần 1 năm để tung Selfie cho người dùng Android, tuy nhiên rõ ràng với ứng dụng mới, người dùng Android sẽ được tiếp cận với ứng dụng tối ưu hóa khả năng chụp ảnh selfie so với trước đây khi ứng dụng mang đến những tính năng chụp ảnh thông minh hơn.

Được hỗ trợ bởi công nghệ thông minh, Microsoft Selfie sẽ xem xét các yếu tố như độ tuổi, giới tính, màu da, ánh sáng và nhiều vấn đề khác - tất cả chỉ với một cú nhấp chuột. Người dùng có thể chuyển đổi hình ảnh từ chất lượng trung bình đến nâng cao chỉ trong vài giây.

Có hai tùy chọn trình bày khi ứng dụng làm việc. Bạn có thể chỉnh sửa một bức ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh mới. Microsoft Selfie sẽ loại bỏ sự cần thiết phải sử dụng một ứng dụng khác để chỉnh sửa hình ảnh của bạn, bởi nó sẽ trình bày các lựa chọn chỉnh sửa khác nhau sau khi hình ảnh được chụp.

Microsoft sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn bộ lọc trong Selfie, có thể xuất hiện tương tự như những gì có trong Instagram, với các tùy chọn như bộ lọc 1965 hay XPro.

Tuy nhiên, trong khi cả hai ứng dụng Selfie và Instagram cung cấp những bộ lọc tương tự nhằm nâng cao chất lượng bức ảnh, nhưng hệ thống thông minh trong ứng dụng Selfie của Microsoft cung cấp cho người dùng một sự khác biệt rõ ràng. Với khả năng áp dụng tính năng tự động như làm mịn da, làm sáng và thậm chí giảm độ nhiễu chỉ trong vài giây, những người thường xuyên chụp ảnh tự sướng sẽ thấy Selfie thực sự hữu ích.

Microsoft Selfie hiện được cung cấp cho người dùng Android hoàn toàn miễn phí, và bạn có thể truy cập vào chợ ứng dụng Google Play để tìm kiếm và tải về ứng dụng cho thiết bị của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft Selfie cập bến chợ ứng dụng Google Android