Microsoft sẽ ra mắt những thiết bị nào vào tháng 10?

Kiên Trung| 21/08/2015 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Microsoft có thể chuẩn bị ra mắt mẫu tablet Surface Pro 4, hai smartphone Lumia cao cấp mới, phiên bản kế tiếp của mẫu vòng đeo tay (Band 2) và có thể nhiều hơn nữa vào tháng 10 tới đây.

Trong một vài tuần qua, nhiều trang công nghệ liên quan đến Windows đã liên tục đưa ra những thông tin về một sự kiện mà Microsoft sẽ tổ chức vào mùa thu năm nay để công bố một số thiết bị mới của mình.

Theo WPDang báo cáo, Microsoft đang có kế hoạch để thực hiện điều này vào tháng 10, đó là khoảng thời gian mà Microsoft dự tính cho ra mắt bản cập nhật lớn nhất dành cho Windows 10 có tên mã là Threshold 2.

Microsoft sẽ ra mắt những thiết bị nào vào tháng 10?

Không rõ địa điểm các sản phẩm này được ra mắt, nhưng nhiều khả năng thành phố New York của Mỹ là cái tên sáng giá nhất. Hiện cửa hàng của Microsoft ở Fifth Avenue đã gợi ý về sản phẩm cao cấp mới sẽ được bán ra ở đây vào mùa thu năm nay.

Sự kiện diễn ra vào tháng 10 tới đây của Microsoft sẽ tập trung vào các thiết bị giúp công ty tiếp tục thu hút khách hàng tiêu dùng lẫn doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm Windows của hãng. Nền tảng này hiện đang xuất hiện trên hơn 90% máy tính khắp thế giới. Nỗ lực của Microsoft bắt đầu thay đổi hoàn toàn vào tháng 7 với sự ra mắt của phần mềm Windows 10 để vực dậy công ty, kể từ sau sự thất bại trong Windows 8 trước đó.

Ngoài việc công bố hai điện thoại cao cấp có tên mã là Cityman và Talkman dựa trên nền tảng Windows 10 Mobile, Microsoft cũng có thể sẽ công bố Surface Pro 4 sử dụng chip xử lý Intel và được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Bởi vì Microsoft cam kết sản phẩm sẽ làm việc với các thiết bị ngoại vi hiện tại như Surface Dock hay sạc, nên có vẻ như sản phẩm ra mắt lần này không có sự khác biệt quá nhiều về thiết kế bề ngoài so với tiền nhiệm của nó.

Phiên bản thứ hai của thiết bị theo dõi thể dụng Microsoft Band vẫn sẽ không chạy Windows 10, nhưng nó sẽ làm việc với các thiết bị chạy hệ điều hành này. Mọi bí ẩn sẽ được Microsoft tiết lộ trong tháng 10 tới.

Microsoft sẽ ra mắt những thiết bị nào vào tháng 10?

Báo cáo của WPDang cũng nói về một số thiết bị khác có thể được ra mắt tại sự kiện sắp tới, chẳng hạn như thiết bị chơi game Xbox One Mini, trong khi cây viết Tom Warren đến từ trang công nghệ The Verge dự đoán, có thể một số phần cứng mới khác thương hiệu Surface được ra mắt lần này. Không chỉ có vậy, trang CNET dự đoán rằng, có thể Microsoft sẽ ra mắt thêm một phiên bản phát triển của tai nghe tương tác ảo HoloLens tại sự kiện diễn ra vào tháng 10.

Trước đó, Microsoft dự kiến ​​sẽ cho ra mắt các máy tính và máy tính bảng Windows 10 cũng như các thiết bị khác được tạo ra bởi đối tác OEM của hãng vào tháng 9, trong khuôn khổ triển lãm IFA 2015 ở Berlin, Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft sẽ ra mắt những thiết bị nào vào tháng 10?