Mexico: Người dân giận dữ thiêu sống hai nghi phạm bắt cóc trẻ em

Hà Kim (Theo Reuters)| 31/08/2018 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đám đông người dân Mexico đã rất giận dữ tấn công và thiêu sống hai người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em dù chưa có kết quả điều tra từ cơ quan cảnh sát.

Reuters ngày 31/8 đưa tin, đám đông phẫn nộ tại thị trấn San Vicente Boqueron, bang Puebla, miền trung Mexico hôm 29/8 đã thiêu sống hai người đàn ông mà họ cho rằng đã bắt cóc trẻ em.

Hai nạn nhân 21 và 53 tuổi chưa rõ danh tính, bị giam tại sở cảnh sát sau cáo buộc, nhưng đám đông đã kéo họ ra khỏi nhà tù, đánh đập rồi thiêu sống họ.

Mexico: Người dân giận dữ thiêu sống hai nghi phạm bắt cóc trẻ em

Đám đông tụ tập trước sở cảnh sát, nơi giam giữ hai nghi phạm bắt cóc trẻ em

Chính quyền địa phương thông báo, gần 150 cư dân giận dữ đã phá cửa rồi lôi hai nghi phạm ra ngoài. Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy đám đông đã đổ xăng lên người họ rồi châm lửa.

Văn phòng công tố bang nhấn mạnh, hai nạn nhân chưa thừa nhận bất cứ tội danh nào, đồng thời tiết lộ giới chức đã mở cuộc điều tra về cái chết của họ. Thân nhân của hai người này cho biết họ là nông dân tới thị trấn để mua vật tư.

Tình trạng tội phạm ngày càng gia tăng và sự thất vọng của người dân với lực lượng cảnh sát tại Mexico được cho là lý do dẫn tới những vụ tấn công như trường hợp này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mexico: Người dân giận dữ thiêu sống hai nghi phạm bắt cóc trẻ em