Mexico: Bắt giữ nghi phạm giết người hàng loạt rồi phân xác

Nhật Minh| 24/05/2021 07:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông 72 tuổi vừa bị bắt tại thành phố Atizapán de Zaragoza của Mexico. Đối tượng này thú nhận đã thực hiện ít nhất 30 vụ giết người trong 20 năm qua, El Pais đưa tin.

nghi-pham-2331-1621571987.jpg
Andres N, 72 tuổi, nghi phạm giết người hàng loạt rồi phân xác

Theo El Pais, cảnh sát tìm ra dấu vết của kẻ tội phạm sau cái chết của cô Reyna Rodriguez Gonzalez 34 tuổi. Người phụ nữ trẻ được thông báo mất tích vào ngày 13/5.

Quá trình khám xét nhà của nghi phạm người Mexico, Andres N, 72 tuổi, ở thành phố Atizapan de Zaragoza, bang Mexico, cảnh sát đã phát hiện nhiều phần thi thể thể không còn nguyên vẹn. Theo các nhân viên thực thi pháp luật, người đàn ông đã ăn một phần thịt của các nạn nhân.

Ngoài ra, trong nhà của đối tượng còn tìm thấy nhiều giấy tờ và đồ dùng cá nhân của các nạn nhân vào những năm khác nhau, El Pais cho biết.

giet-nguoi-hang-loat-1746-1621571987.jpg
Các nhân viên pháp y và cảnh sát tiến hành khám xét nhà của nghi phạm
giet-nguoi-hang-loat2.jpg
Một góc ngôi nhà của kẻ giết người hàng loạt Andres N, 72 tuổi

Nạn nhân cuối cùng của kẻ giết người hàng loạt là Reyna Rodriguez Gonzalez, một bà mẹ đơn thân từng là hàng xóm sống cạnh nhà đối tượng và sở hữu cửa hiệu nhỏ bán điện thoại di động.

Những người hàng xóm ở đó cho biết, người đàn ông Mexico nọ thường đến gặp Reyna Gonzalez và mang theo đồ ăn. Người phụ nữ được nhìn thấy lần cuối khi cô đến thăm tên sát nhân.

Cũng tại nơi ở của nghi phạm, cảnh sát đã tìm thấy chiếc cưa lưỡi mảnh và đoạn ghi âm của hơn 10 vụ giết người.Cảnh sát cho rằng đối tượng này đã giết và cưa xác Reyna Gonzalez thành từng mảnh.

Cảnh sát cho biết sẽ xác nhận chính xác số nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt này sau khi xét nghiệm ADN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mexico: Bắt giữ nghi phạm giết người hàng loạt rồi phân xác