Mesut Ozil tuyên bố sẽ không rời Arsenal trước năm 2021

Thảo Vân (Theo Goal)| 14/08/2020 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mesut Ozil cho biết anh sẽ không rời Arsenal cho đến khi kết thúc hợp đồng. Anh sẽ cống hiến hết mình cho CLB và tất cả các bên nên tôn trọng hợp đồng 4 năm của anh.

Tình hình của tiền vệ này tại Arsenal là chủ đề của nhiều cuộc tranh luận trong thời gian gần đây khi cả huấn luyện viên trưởng hiện tại Mikel Arteta và huấn luyện viên cũ Unai Emery đều để anh ra khỏi đội hình trong trận đấu dù vẫn còn khỏe mạnh.

Với mức lương khổng lồ 350.000 bảng/tuần, người hâm mộ và các chuyên gia đặt câu hỏi rằng liệu những khoản tiền đó có thể được chi tiêu tốt hơn ở nơi khác hay không.

Mesut Ozil tuyên bố sẽ không rời Arsenal trước năm 2021

Tuy nhiên, Ozil khẳng định rằng chỉ có anh ấy mới có thể quyết định khi nào mình sẽ rời đi và sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình trong đội cho đến khi hết hợp đồng.

Anh chia sẻ: “Tôi sẽ ở đây cho đến khi hết hợp đồng và tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có cho CLB. Những tình huống như thế này sẽ không bao giờ khiến tôi gục ngã, chúng chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn.”

“Tôi sẽ tự quyết định khi nào mình rời đi chứ không phải người khác.”

“Mọi thứ rất khó khăn nhưng tôi yêu Arsenal, tôi thích làm việc ở đó, tôi yêu những người trong CLB - những người tôi đã gắn bó trong một thời gian dài và tôi yêu London. Đó như là nhà của tôi.”

“Dù có chuyện gì xảy ra trong hai mùa giải vừa qua, tôi vẫn hạnh phúc và vững vàng về mặt tinh thần. Tôi không bao giờ từ bỏ bất cứ điều gì. Tôi muốn giúp đỡ đồng đội của mình và tôi sẽ chiến đấu vì điều đó. Tôi biết mình có thể làm gì trên sân cỏ.”

Liệu Ozil có thể ra sân hay không vẫn là một câu hỏi lớn. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng mình vẫn sẵn sàng nếu được gọi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mesut Ozil tuyên bố sẽ không rời Arsenal trước năm 2021