"Messi Thái Lan" không biết Công Phượng là ai

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 27/05/2015 22:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 27/5, đội tuyển Thái Lan có buổi tập đầu tiên tại sân tập của trường đại học NYP. Trong thành phần của đội tuyển Thái Lan lần này, cầu thủ có biệt danh "Messi Thái Lan" là Chanathip gây chú ý nhất với giới truyền thông Việt Nam.

Ngay sau khi đặt chân tới Singapore (26/5), các cầu thủ U23 Thái Lan đã được bố trí cho buổi tập đầu tiên. Tuy nhiên do thời gian quá sát nên để tránh những ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của toàn đội, BHL U23 Thái Lan đã quyết định hủy buổi tập chiều để các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi.


Tiền vệ người Thái Lan Chanathip

Phải đến chiều 27/5, đội U23 Thái Lan mới có buổi tập đầu tiên trên sân tập của trường đại học NYP. Đây cũng là sân tập của đội tuyển U23 vào chiều cùng ngày nên cả hai đội đã có dịp chạm trán với nhau trên sân tập.

Do HLV Kiatisuk tập trung toàn lực cho đội tuyển quốc gia với tham vọng lớn tại vòng loại World Cup 2018, trợ lý Choketawee Promrut (cựu tuyển thủ Thái Lan, từng khoác áo HAGL năm 2005) đã được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Nếu người nhận được sự chú ý lớn nhất bên đội tuyển U23 Thái Lan là Kiatisuk không xuất hiện, thì gương mặt được chú ý thứ 2 trong đội là tiền vệ ngôi sao Chanathip của U23 Thái Lan thu hút sự chú ý của nhiều phóng viên Việt Nam lẫn Thái Lan có mặt trên sân. 

Cầu thủ được ví như "Messi Thái Lan" đã rất cởi mở khi trả lời phỏng vấn giới truyền thông Việt Nam. Anh nói: “Tôi biết mọi người rất yêu mến tôi và hay gọi tôi là Messi Thái Lan. Nhưng xin mọi người đừng ví tôi như Messi nữa. Tôi chỉ là Chanathip mà thôi. Mục tiêu của tôi là được thi đấu ở Nhật Bản hay châu Âu trong  tương lai, nhưng giờ tôi còn rất trẻ và còn phải phấn đấu thật nhiều”.

Đáng chú ý, Chanathip cho biết, anh không biết tiền đạo Công Phượng bên phía U23 Việt Nam là ai - người cũng được ví như "Messi Việt Nam".

"Tôi không biết cầu thủ Công Phượng là ai cả, vì tôi chưa có cơ hội đối đấu với cậu ấy. Tôi có nghe mọi người nói nhiều về Công Phượng như một tài năng trẻ xuất sắc nhất Việt Nam hiện tại, và tôi rất mong có dịp được gặp Công Phượng ở trận đấu sắp tới giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam", Chanathip nói.

Ngoài ra, Chanathip cũng chia sẻ thêm về tham vọng của U23 Thái Lan chính là bảo vệ được chức vô địch SEA Games.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Messi Thái Lan" không biết Công Phượng là ai