Messi nói với HLV Koeman về ý định rời Barca

Thục Anh(TH)| 21/08/2020 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Messi vừa thông báo với HLV Ronald Koeman rằng anh sẽ rời Barcelona hè này.

Theo trang RAC1, chỉ một ngày sau khi ngồi ghế nóng ở Barca, HLV HLV Ronald Koema đã đến gặp Messi tại nhà riêng. Đáp lại, ngôi sao lớn nhất của đội bóng cũng rút ngắn chuyến du lịch để gặp gỡ với vị HLV mới.

"Messi đã nói với Koeman rằng mình không thấy tương lai của mình ở Barca. Anh ấy cảm giác mình đang đứng ngoài hơn là bên trong đội bóng” đó là những gì RAC1 tiết lộ.

Bản thân Messi cũng hiểu rằng anh khó ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng này vì hợp đồng giữa anh và Barca sẽ hết hạn ở mùa hè năm sau. 

Messi nói với HLV Koeman về ý định rời Barca

Messi hoài nghi về tương lai ở Barca

Báo AS nhận định đây là tin không mấy vui vẻ đối với các CĐV Barcelona. Trong trường hợp xấu nhất, Messi có thể ra đi trong thời gian tới. Nếu không, anh sẽ đợi đến khi hết hợp đồng vào năm sau.

Việc siêu sao người Argentina muốn ra đi mang đến tín hiệu vui cho Man City lẫn Inter Milan. Man City sẵn sàng làm mọi thứ để đưa Messi đến Etihad, HLV Pep Guardiola cũng hy vọng được làm việc cùng cậu học trò cũ.

Ngoài ra, Inter của Conte cũng sẵn sàng trả lương cao để đưa Messi sang Italy thi đấu những năm cuối sự nghiệp.

Messi hiện là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới và còn một năm hợp đồng với Barca. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho biết sẽ không bán Messi trong hè này. Còn đối với HLV Koeman, Messi vẫn là nhân tố chính trong kế hoạch của ông.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi nói với HLV Koeman về ý định rời Barca