Messi nói gì khi chính thức gia nhập PSG?

Phúc Thái| 11/08/2021 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu sao 34 tuổi cho rằng PSG phù hợp một cách hoàn hảo với tham vọng của anh.

Hôm 10/8, PSG chính thức thông báo Lionel Messi gia nhập CLB này theo dạng tự do. Ngôi sao người Argentina đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng.

Messi sẽ hưởng mức lương ròng 35 triệu euro/mùa tại PSG và các khoản thưởng khác có thể lên đến 41 triệu euro.

messi3.jpeg
Messi ký hợp đồng với PSG

Messi được hàng ngàn người hâm mộ ở Pháp chào đón khi chuyên cơ riêng của anh hạ cánh xuống sân bay ở Paris. Sau đó, siêu sao này đi thẳng tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe theo quy định trước khi đặt bút ký hợp đồng.

Sau khi cập bến PSG, Lionel Messi tuyên bố: “Tôi rất phấn khích khi được bắt đầu chương mới trong sự nghiệp của mình ở PSG. CLB này có tầm nhìn phù hợp một cách hoàn hảo với tham vọng của tôi. Tôi biết đội hình và HLV của PSG tài năng như thế nào. Do vậy, tôi quyết định muốn làm nên điều gì đó đặc biệt cho PSG và các CĐV ở đây. Tôi không thể chờ đợi tới lúc bước vào sân Công viên các hoàng tử”.

Trái với suy đoán ban đầu, tại PSG, Messi khoác áo số 30, đây là số áo anh mặc khi lần đầu tiên lên đội 1 Barcelona.

Trước đó làng túc cầu bị sốc khi chủ tịch Barcelona, Joan Laporta phát biểu vào thứ Năm tuần trước rằng đội bóng xứ Catalunya không thể ký kết hợp đồng với Lionel Messi do vướng mắc về yêu cầu quỹ lương của La Liga, ngay cả khi ngôi sao người Argentina đồng ý giảm 50% lương.

messi.jpg
Siêu sao người Argentina mang số áo 30 tại PSG

Messi đã khóc rất nhiều ở cuộc họp báo chia tay Barcelona vào hôm Chủ Nhật tuần trước và khẳng định rằng anh không muốn ra đi. Ngay sau khi có thông báo từ Barcelona nhiều đội bóng châu Âu đã liên hệ với Messi, tuy nhiên cầu thủ này chọn PSG làm bến đỗ thứ 2 trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Messi là tân binh thứ 5 của PSG trong mùa Hè này sau Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và Achraf Hakimi.

Như vậy, trong kỳ chuyển nhượng này, PSG đã thu nạp cả hai đội trưởng siêu sao của 2 đội bóng lớn nhất La Liga. Đồng thời sở hữu hàng công khiến bất kỳ đội bóng nào cũng phải khiếp sợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi nói gì khi chính thức gia nhập PSG?