Messi muốn huỷ hợp đồng với Barcelona

Thục Anh(TH)| 26/08/2020 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lionel Messi đã gửi bản fax đến lãnh đạo CLB Barca yêu cầu được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè này.

Thông tin từ đài Onda Cero tiết lộ trên Twitter: "Messi vừa liên lạc với Barca qua fax, rằng anh ấy muốn rời đội bóng. Tiền đạo Argentina sẽ kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barca". Tờ TyC Sports cũng xác nhận Messi muốn huỷ hợp đồng với Barca, dù còn giao kèo đến hè 2021.

Nhiều khả năng CLB và Messi sẽ nổ ra cuộc chiến pháp lý, bởi Barca khẳng định, bất kỳ đội bóng nào muốn có Messi phải chi ra khoản tiền 700 triệu euro phá vỡ hợp đồng. Nhưng nếu kích hoạt điều khoản tự huỷ hợp đồng, Messi có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều khoản này hết hạn vào tháng 6/2020.

Messi muốn huỷ hợp đồng với Barcelona

Messi không hài lòng với cách làm việc của BLĐ Barcelona

Tiền đạo 33 tuổi cùng người đại diện thì viện vào lý lẽ mùa giải kéo dài do đại dịch Covid-19 nên điều khoản cho phép anh rời sân Nou Camp được gia hạn đến ngày 30/8.

Ban Giám đốc Barcelona sẽ triệu tập cuộc họp gấp, với việc chủ tịch Josep Maria Bartomeu phải từ chức được cho là điều duy nhất có thể khiến Messi thay đổi ý định.

Cá nhân Messi rất thất vọng và bực tức sau thảm bại 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League. Ngôi sao người Argentina cũng không hài lòng với cách đối xử của BLĐ Barca với các công thần. Bạn thân của anh - Luis Suarez bị HLV Koeman loại bỏ bằng thông báo qua điện thoại. Ivan Rakitic, Samuel Umtiti hay Arturo Vidal cũng đang phải tìm đội bóng mới, trong khi Sergio Busquets hay Jordi Alba chưa rõ tương lai.

Tối qua, hàng trăm cổ động viên trung thành của Barca đã tụ tập bên ngoài sân Nou Camp kêu gọi Lionel Messi ở lại và chủ tịch Bartomeu phải ra đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi muốn huỷ hợp đồng với Barcelona