Messi không xứng đáng nhận Quả Bóng Vàng

Chính Nghĩa| 03/12/2019 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội trưởng của Juventus là Chiellini đã tỏ ra khá bức xúc với việc danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018 được trao cho Messi của Barcelona.

Trả lời phỏng vấn báo giới, Chiellini cho rằng danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018 năm nay xứng đáng thuộc về trung vệ Van Dijk của Liverpool.

“Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018 dành cho Messi ư? Điều đó như một trò hề vậy. Có vẻ như Real Madrid đã quyết định C.Ronaldo không được nhận danh hiệu này. Danh hiệu này dường như đã bị Chủ tịch Perez của Real Madrid thao túng. Nếu tôi là người trao giải năm nay tôi sẽ dành cho Van Dijk của Liverpool”, Chiellini chia sẻ.

Giorgio Chiellini không có mặt tại Pháp để dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2018. Vị đội trưởng của Juventus cùng các đồng đội dự lễ Gala giải đấu Serie A tại Italia. Chiellini cũng đang gặp phải chấn thương đầu gối và theo các bác sỹ anh sẽ phải mất thêm ít nhất 3 tháng để có thể trở lại sân cỏ.

Messi không xứng đáng nhận Quả Bóng Vàng

Trung vệ của “Bà đầm già thành Turin” cũng không quên chia sẻ niềm tự hào của anh khi được là đồng đội với C.Ronaldo, “Ở mùa giải trước, Modric không xứng đáng nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng bởi lúc đó C.Ronaldo mới là cầu thủ có phong độ xuất sắc nhất. C.Ronaldo không có được danh hiệu Quả Bóng Vàng trong những năm gần đây bởi vì anh ấy không còn chơi cho Real Madrid nữa”.

Chiellini cũng bày tỏ sự thán phục của mình dành cho trung vệ Van Dijk của Liverpool khi đánh giá Van Dijk là trung vệ hay nhất thế giới thời điểm này. Anh ấy là diễn giả số 1 cho triết lý chơi bóng của HLV Juergen Klopp. Van Dijk không có được danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018 cũng là sự bất công đối với trung vệ của Liverpool.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi không xứng đáng nhận Quả Bóng Vàng