Messi đá cặp với Ronaldo giấc mơ sắp thành hiện thực

Minh Anh| 07/02/2020 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn giữa Messi và Giám đốc Thể thao Eric Abidal chính thức bùng nổ ở Barca. Trong lúc đó, Juventus và Man City đang có ý định sẽ đưa ngôi sao Argentina về đầu quân. Nếu điều này xảy ra, NHM bóng đá sẽ có cơ hội chứng kiến Messi chơi cạnh Ronaldo.

Trong những ngày qua, La Liga dậy sóng vì vụ lùm xùm giữa Lionel Messi và Giám đốc Thể thao Eric Abidal của Barcelona. Lionel Messi yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona sa thải Giám đốc Thể thao Eric Abidal. Cầu thủ người Argentina được cho không hài lòng với các quyết định trên thị trường chuyển nhượng của Eric Abidal.

Messi đá cặp với Ronaldo giấc mơ sắp thành hiện thực

Lionel Messi và Eric Abidal từng là đồng đội trong nhiều năm. Ảnh: Getty.

Cựu hậu vệ người Pháp trở thành giám đốc thể thao của Barca vào hè 2018. Kể từ đó đến nay, đội chủ sân Camp Nou thực hiện nhiều thương vụ không mấy ấn tượng trên thị trường như Malcom hay Kevin-Prince Boateng,... Messi tỏ ra không ấn tượng với Abidal khi huyền thoại người Pháp thất bại trong việc đưa Neymar trở lại CLB xứ Catalonia trong mùa hè năm ngoái. Messi được cho không hài lòng với việc Barca mua Antoine Griezmann mà bỏ qua thương vụ Neymar.

Sau những tin đồn sa thải Giám đốc Thể thao Eric Abidal, cựu cầu thủ người Pháp đã tổ chức cuộc họp báo với tờ Sports. Ở đó, Abidal lý giải nguyên nhân sự ra đi của HLV Enersto Valverde. Abidal khẳng định: "Nhiều cầu thủ đã không thực sự hạnh phúc và không tập luyện đủ. Đó còn là vấn đề về sự giao tiếp nội bộ".

Messi đá cặp với Ronaldo giấc mơ sắp thành hiện thực

Sự bất hòa của siêu sao Lionel Messi với giám đốc thể thao Eric Abidal đang là mối quan tâm lớn nhất của giới túc cầu lúc này.

Ngay sau đó, Messi chỉ trích công khai Abidal trên mạng xã hội. "Thú thật là tôi không thích làm mấy chuyện này, nhưng tôi cho rằng ai cũng phải có trách nhiệm và chịu trách nhiệm cho những quyết định của mình", Messi nói. "Với những gì diễn ra trên sân, những cầu thủ như chúng tôi là người đầu tiên biết mình không chơi tốt. Những người chịu trách nhiệm về chỉ đạo cũng cần đối mặt với trách nhiệm và trên hết là chịu trách nhiệm cho quyết định của họ", Messi tiếp tục gay gắt.

Mâu thuẫn này đã khiến việc gắn bó giữa Lionel Messi và Barca đang là một dấu hỏi lớn. Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, ở độ tuổi 32, Messi chẳng có lý do gì để không ra đi nếu không còn niềm vui với Barca.

Messi đá cặp với Ronaldo giấc mơ sắp thành hiện thực

Trang chủ CLB Man City thông báo, họ sẽ là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành Lionel Messi nếu siêu sao người Argentina rời Barca.

Và cái tên được đồn đoán là khả dĩ nhất có thể đưa ngôi sao Argentina về đầu quân chính là Man City. Trên trang chủ CLB Man City thông báo, họ sẽ là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành Lionel Messi nếu siêu sao người Argentina rời Barca.

Không chỉ đáp ứng về tiền, Man City còn là CLB có sự tương đồng về cách vận hành lối chơi, thứ mà Messi đã quá quen tại Barcelona. Cùng với đó, cái tên Pep Guardiola chắc hẳn là cái tên nặng ký đem lại sức hút cho siêu sao người Argentina.

Messi đá cặp với Ronaldo giấc mơ sắp thành hiện thực

Hình ảnh này sẽ lại được tái hiện tại Etihad? - Ảnh: Bleacher Report

Dưới tay Pep tại Man City, rất nhiều ngôi sao có phong cách latin (như Messi) đang thi đấu một cách nhịp nhàng, theo 1 triết lý hoàn hảo. Có thể kể đến lão tướng Kun Aguero, David Silva, Bernardo Silva hay thậm chí là Rodri, Otamendi. Tất nhiên thương vụ này vẫn còn nằm ở thì tương lai, nhưng theo những gì trang chủ của Man City chia sẻ, họ đã hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc chiến giành chữ ký của Lionel Messi!

Ngoài The Citizens, Juventus cũng là ông lớn mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của El Pulga. Đây là một thương vụ hoàn toàn khả thi bởi Serie A là một giải đấu phù hợp với những cầu thủ đã có tuổi như Messi. Nếu điều này xảy ra, NHM bóng đá sẽ có cơ hội chứng kiến Messi chơi cạnh Ronaldo, một giấc mơ thành hiện thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi đá cặp với Ronaldo giấc mơ sắp thành hiện thực