Mẹ mua thuốc tránh thai cho con gái khi giao cấu với người yêu

Từ Huy| 20/11/2015 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có tình cảm và được hai bên đồng ý, nhưng do bé gái còn ít tuổi nên chưa thể đi đến hôn nhân. Trong thời gian chờ đợi người yêu trưởng thành, nam thanh niên đã nhiều lần "phá rào" với "bạn gái nhí".

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Bàn Phú Hùng (SN 1995, trú tại thôn Nà Lồm, xã Đôn Phong, huyện Bạch Thông) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin được biết, Bàn Phú Hùng quen biết với em G (SN 2001, trú cùng địa phương) từ năm 2014 và nảy sinh tình cảm yêu đương. Cả hai bên gia đình Hùng và em G. đều đã gặp mặt thống nhất với nhau khi nào em G. đủ tuổi sẽ tổ chức kết hôn.

Tuy nhiên, do không kiềm chế được bản thân nên từ tháng 9/2015 đến nay, Hùng đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với em G. Sau những lần quan hệ với Hùng, em G đã về kể chuyện với mẹ đẻ biết.

Mẹ mua thuốc tránh thai cho con gái khi giao cấu với người yêu

Bàn Phú Hùng tại cơ quan công an

Biết chuyện, mẹ của G đã mua thuốc tránh thai đưa cho G. uống sau khi cô bé quan hệ với bạn trai. Vụ việc sau đó bị Công an xã Đôn Phong nghi vấn và báo lên Công an huyện Bạch Thông để điều tra. Tiếp nhận thông tin, ngày 2/11 Công an huyện Bạch Thông đã phối hợp với VKSND huyện,  tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các bên liên quan.

Qua đó, Công an làm rõ Hùng và G. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau tại nhà em G. Sau đó, công an đã có lệnh bắt khẩn cấp Hùng để điều tra.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Bạch Thông đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ mua thuốc tránh thai cho con gái khi giao cấu với người yêu