“Mẹ ghẻ” cuốn hút ngay từ những tập đầu

Minh Khang| 10/05/2020 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ mới vừa lên sóng 2 tập đầu nhưng bộ phim Mẹ ghẻ đã cho thấy nhiều nút thắt trong mối quan hệ giữa mẹ con, vợ chồng “đồng sàng dị mộng”, giữa những người yêu nhau không đến được với nhau. Đó là ngọn nguồn của nhiều drama sau này.

Theo dòng hồi tưởng, tình yêu của Phong và Diệu bị ngăn cách bởi sự phản đối quyết liệt của bà Sang – mẹ Phong , và sự phá bĩnh của Nga – em gái Phong.

Vốn cho rằng Phong (Hà Trí Quang) là cháu đích tôn trong nhà này, mẹ Phong kiên quyết không cho Phong cưới một đứa con gái mồ côi mồ cút như Diệu (Văn Phượng). Nga cũng nhân cơ hội mắng Diệu và tát vào mặt cô khiến Phong tức giận tát trả lại em gái. Bà Sang quăng tiền trả công cho Diệu và đuổi cô đi.

Vẫn chưa yên tâm, Nga còn tìm đến giang hồ để bằng mọi cách ngăn cản cho được cuộc tình của anh trai với Diệu. Gã giang hồ mà Nga thuê là Ba, tuy nhiên từ lâu Ba đã có tình cảm với Diệu nên thường tìm cách giúp đỡ cô.

 “Mẹ ghẻ” cuốn hút ngay từ những tập đầu

Khi hay tin Phong vì bị mẹ ép cưới Tuyết mà tuyệt thực, Diệu nhờ dì Tám – người giúp việc trong quán phở - giúp mình gặp Phong lần cuối.  Diệu xin Phong hãy tránh xa mình nếu không cô sẽ bỏ xứ mà đi. Đúng lúc này bọn giang hồ xuất hiện, buột tay Diệu và hăm dọa Phong : “Nếu mày không nghe lời gia đình mày thì tao sẽ tạt axit nó”. Vì thương Diệu, Phong đành quay về.

Nhưng, khi anh quay đi thì Nga bất ngờ xuất hiện và đoạt lấy chai axit trên tay bọn giang hồ, toan hành hung Diệu. Ba đã kịp thời xuất hiện và đưa Diệu trốn về Cà Mau với lời hứa sẽ bảo vệ cô cả đời.

 “Mẹ ghẻ” cuốn hút ngay từ những tập đầu

Phần Phong, anh nhận được lá thư từ biệt của Diệu nên đau đớn đến ngất xỉu. Mải miết tìm Diệu suốt một thời gian dài nhưng cô đã như bóng chim tăm cá.  Khi tiệm phở gặp biến cố, Tuyết là người đã đứng ra giúp Phong giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. Bà Sang khuyên Phong đừng thả hình bắt bóng khi Diệu đã không còn tìm được …

Phong và Diệu buộc phải tìm những bến đỗ khác cho cuộc đời mình khi hai trái tim vẫn còn khắc sâu hình bóng nhau. Chính điều này đã khiến Tuyết chán nản và tìm kiếm cuộc vui bên gã nhân tình.

Cả ba sẽ giải quyết những vướng mắc từ quá khứ như thế nào?

Đón xem diễn biến tiếp theo của tập 3 phim Mẹ ghẻ, phát sóng lúc 20h ngày 10/5/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mẹ ghẻ” cuốn hút ngay từ những tập đầu