Âm nhạc - Phim

MCK lập kỷ lục giải thưởng tại WeChoice Awards 2023

Minh Anh 28/01/2024 - 14:32

Đêm Gala trao giải WeChoice Awards 2023 quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu, loạt tiết mục ý nghĩa. Chương trình còn mang đến hệ thống hạng mục giải thưởng mới mẻ, đa dạng và thú vị. Các hạng mục giải thưởng trải dài từ giải trí, đời sống xã hội đến vui chơi.

Hạng mục giải thưởng quan trọng nhất – Nhân vật truyền cảm hứng bao gồm 2 giải thưởng: 5 Đại sứ truyền cảm hứng và Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng.

hinh-anh-28-01-2024-luc-14.16(1).jpeg
Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng (ảnh: BTC)

Nếu Top 10 đến từ bình chọn của cộng đồng, thì 5 Đại sứ truyền cảm hứng lại được tìm ra bởi Hội đồng thẩm định là những nhân vật uy tín, có sức ảnh hưởng và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Những nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards, họ có thể là một ca sĩ vượt sóng gió và lội ngược dòng đầy ấn tượng, một nhóm người trẻ "dám" làm để lan tỏa niềm tự hào về lịch sử Việt Nam, cũng có thể là những người hùng lặng lẽ cứu sống hàng nghìn người…

WeChoice Awards 2023 còn mang đến hệ thống hạng mục giải thưởng mới mẻ, đa dạng và thú vị. Các hạng mục giải thưởng trải dài từ giải trí, đời sống xã hội đến vui chơi.

hinh-anh-28-01-2024-luc-14.16.jpeg
MCK cùng ekip thắng lớn với 5 cúp vinh danh (ảnh: BTC)

Những khoảnh khắc ấn tượng là khi MCK cùng ekip phía sau nhận 5 chiếc cúp vinh danh, tạo nên một kỷ lục chưa từng có tại WeChoice Awards; Rising Artist Hanbin - Ngô Ngọc Hưng xuất hiện dễ thương trong video cùng nhóm nhạc TEMPEST; ba mẹ của Z Go Global - VĐV Trần Thị Thanh Thúy xúc động khi xem clip cảm ơn của con gái trên màn LED… Mỗi cái tên được xướng lên đều khiến khán đài không ngớt những tràng vỗ tay tán thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MCK lập kỷ lục giải thưởng tại WeChoice Awards 2023