MC Phương Mai sexy hơn từ khi lập gia đình

Minh Khang| 23/04/2021 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết hôn đã gần 3 năm, Phương Mai có cuộc sống hạnh phúc khiến không ít khán giả ngưỡng mộ khi được ông xã ngoại quốc chiều chuộng hết mực, con trai lai Tây ngoan ngoãn, thông minh.

Nhiều người đẹp chọn cách rời xa showbiz sau khi lập gia đình để có nhiều thời gian vun vén cho tổ ấm, chăm sóc con nhỏ. Riêng Phương Mai thì ngược lại, cô vẫn tích cực hoạt động ở vai trò MC song ngữ, thi thoảng còn xuất hiện trên sàn catwalk với tư cách model để ủng hộ cho những nhà thiết kế thân thiết. Cựu siêu mẫu cho biết, cô may mắn khi ông xã Marcin rất tâm lý, luôn ủng hộ vợ theo đuổi sự nghiệp riêng, không bó buộc cô với cuộc sống ‘bỉm sữa’, nội trợ. Anh cũng khuyến khích cô chăm sóc vẻ ngoài để luôn giữ phong độ là người phụ nữ gợi cảm, năng động.

mai1.jpg

Cũng nhờ hôn nhân viên mãn mà Phương Mai ngày càng đẹp lên trông thấy so với thời điểm còn độc thân. Nhiều bạn bè khen, nữ MC quyến rũ, đằm thắm hơn và tính cách nổi loạn cũng bớt đi ít nhiều. Phương Mai cười khoe kể, nhiều người khuyên cô đẻ tiếp nhưng vợ chồng cô đều chưa có kế hoạch bởi cả hai muốn tập trung cho công việc, đồng thời nuôi dạy con trai đầu lòng Henryk cho đến khi bé đi mẫu giáo. “Chắc chắn tôi sẽ sinh thêm con cho nhà cửa thêm đông vui nhưng không phải là tương lai gần”, cô nói.

mai2.jpg

Trong chùm ảnh mới thực hiện, Phương Mai khoe vẻ nóng bóng của ‘gái một con’ trong các trang phục của NTK Công Trí, NTK Lê Thanh Hoà, NTK Huỳnh Bảo Toàn. Dù diện set đồ bó sát hay có những khoảng hở táo bạo, cô đều phô diễn đường cong cơ thể nuột nà. Để lấy lại vóc dáng sau sinh, Phương Mai chăm chỉ tập yoga, múa cột, gym, kết hợp cùng chế độ ăn uống healthy. Cô cũng khuyên các chị em sau sinh nên chú trọng tập luyện để tăng cường sức khoẻ. Theo Phương Mai, các bà mẹ hay bị đau lưng vì mất cân bằng cơ, do đó cần tích cực chăm sóc body để tránh gây ảnh hưởng sau này. Bản thân siêu mẫu trở lại tập yoga chỉ sau 2 tháng sinh mổ và hiện tại mỗi tuần cô đều sắp xếp đến phòng gym.

mai3.jpg

Ông xã Marcin thường xuyên đi công tác do tính chất công việc tư vấn tài chính. Việc chăm con phần lớn do Phương Mai và bảo mẫu cùng nhau chia sẻ. Bé Henryk đã gần 2 tuổi, biết gọi ‘papa’, ‘mama’. Dẫu con trai chậm nói hơn so với bạn bè cùng trang lứa do ảnh hưởng của môi trường đa ngữ nhưng Phương Mai không quá lo lắng. Cô để bé phát triển tự nhiên, chứ không can thiệp hay ép con. “Tất cả những gì tôi làm là thường xuyên trò chuyện và dạy con thói quen tự lập như tự rửa tay, tự xúc ăn bằng nĩa, tự mở tủ lạnh, cất bình sữa, xỏ giày… Bé cũng ngủ phòng riêng với bảo mẫu nên vợ chồng tôi có thể thoải mái đi làm, thậm chí công tác vài ngày mà không lo bé sẽ khóc vì thiếu hơi bố mẹ”, cô chia sẻ.

mai4.jpg

Trong khi nhiều phụ huynh tránh cho con tiếp xúc với chó mèo từ nhỏ thì Phương Mai lại khuyến khích bé Henryk làm bạn với những chú mèo mà cô nuôi. Bé Henry may mắn không bị dị ứng lông mèo và có sức đề kháng tốt nên từ lúc mới 1 tháng tuổi, bé đã quen với sự xuất hiện của những chú mèo ở bên cạnh. Hiện tại, cậu nhóc rất yêu mèo, coi chúng như người bạn và thường xuyên chạy theo để vuốt ve, cưng nựng mèo. Theo Phương Mai, việc cho trẻ tiếp xúc với động vật là điều tích cực, giúp bé phát triển cảm xúc, đặc biệt là lòng nhân ái, tình yêu với động vật. Để yên tâm cho con nô đùa với mèo, cô luôn có ý thức giữ gìn vệ sinh và tiêm chủng đầy đủ cho mèo.

mai5.jpg

Con trai Henryk ngày càng năng động nhưng Phương Mai luôn yên tâm giao bé cho bảo mẫu chăm sóc để chạy show. Hiện tại, ngoài lịch MC cho các sự kiện của nhãn hàng, cô còn dẫn talkshow ‘Vui sống mỗi ngày’ trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Phương Mai sexy hơn từ khi lập gia đình