MC Hải Anh giành giải nhất bảng B tại Passion Golf Champion 2021

Minh Khang| 01/01/2022 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiếm có giải đấu nào quy tụ đông đảo các bóng hồng showbiz như Passion Golf, khép lại năm cũ Passion Golf Champion 2021 đã tổ chức giải đấu với cơn mưa cup với 152 thành viên và khách mời.

Hiếm có giải đấu nào quy tụ đông đảo các bóng hồng showbiz như Passion Golf, khép lại năm cũ Passion Golf Champion 2021 đã tổ chức giải đấu với cơn mưa cup với 152 thành viên và khách mời.

Những cái tên như Thuý Hằng, Top 10 HHVN cựu người mẫu Thanh Tú, Hoa Hậu Ngọc Hân, MC Hải Anh, DV múa Lê Hải Anh, diễn viên Lương Thanh Hằng… là thành viên CLB Passion Golf; hay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, MC Mai Ngọc, MC Quỳnh Hoa… là khách mời đặc biệt, khiến giải đấu Passion Golf Champion 2021 được chờ đón dịp cuối năm của làng golf Việt thêm sôi động. Giải đấu Passion Golf Champion 2021 diễn ra ngày 30/12 tại Sky Lake Golf & Resort với 152 thành viên và khách mời là 1 ngày hội lớn của CLB Passion Golf.

Ban điều hành CLB Passion Golf

Mặc dù năm 2021 là năm có nhiều khó khăn với các hoạt động thể thao trong đó có golf, nhưng BDH CLB Passion Golf vẫn duy trì tổ chức được hoạt động outing các tháng để tìm ra 12 nhà vô địch hàng thàng nhận Cup luân lưu, và trong giải golf cuối năm mang tên Passion Championship 2021 là sự kiện tôn vinh 12 Nhà vô địch và tìm ra nhà Vô địch năm. Đồng thời cũng là dịp để các thành viên Passion Golf có dịp giao lưu, cọ sát với các gôn thủ đến từ các CLB khác.

Diễn ra trong thời gian dịch Corona đang có diễn biến phức tạp, vì vậy BTC đã tiến hành test nhanh và thực hiện các bước kiểm soát dịch trước khi các gôn thủ vào sân check in để đảm bảo phòng dịch tốt nhất.

“Khi đến với giải, Ngọc Hân cảm thấy rất an tâm vì BTC đã có những biện pháp kiểm soát dịch chu đáo như test nhanh Covid trước khi check in, kiểm tra thân nhiệt và các gôn thủ cũng như Caddy và đội hậu cần đảm bảo được không nhiễm dịch mới được tham gia giải” – Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

“Khi tổ chức giải, Ban điều hành cũng rất băn khoăn và lo lắng khi thấy tình hình diễn biến dịch bệnh đang căng thẳng, chúng tôi đã họp bàn với lãnh đạo Sky Lake Golf and Resort để đưa ra những phương án phòng chống và kiểm soát dịch tốt nhất. Chúng tôi cùng nhau lập kế hoạch cho việc các gôn thủ khi check in cần phải kiểm tra test nhanh âm tính, đo thân nhiệt đảm bảo an toàn trước khi tiếp tục check in vào giải đấu, về phía Sky Lake cũng cho test nhanh toàn bộ Caddy và ekip hậu cần thực hiện. Toàn bộ gôn thủ và những người tham gia phục vụ giải đều ý thức được việc phải đảm bảo phòng chống dịch” – Chủ tịch Passion Golf Nguyễn Đức Tuấn cho biết.

Cựu người mẫu Thuý Hằng đảm nhiệm vai trò Tổng thư ký CLB Passion Golf

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ngọc Hân vui vẻ hội ngộ Đỗ Mỹ Linh trên sân golf, cả hai khoẻ khoắn tươi trẻ trong trang phục golf

MC Mai Ngọc xinh đẹp trên sân Passion Golf Champion 2021

Top 10 HHVN Thanh Tú

Phạm Thu Trang - Hoa khôi bóng chuyền - thành viên CLB

Diễn viên Lương Thanh Hằng

MC Hải Anh giành giải nhất bảng B tại Passion Golf Champion2021

MC Quỳnh Hoa

Hoa khôi bóng chuyền Phạm Thị Kim Huệ

Diễn ra trong thời tiết tuyệt đẹp, tiết trời se se lạnh của mùa đông miền Bắc, cái cảm giác thời tiết mà các gôn thủ thường có câu nói vui “Thời tiết chiều lòng người như thế này mà không ra sân thì rất có lỗi với bản thân”. Giải đấu với cơn mưa CUP đã làm cho các gôn thủ vô cùng hào hứng, hệ thống Cup bao gồm: Best Gross, Nhất Nhì Ba 4 bảng ABCD, 4 giải Nearest to the Pin, 2 giải Nearest to the Line, 2 giải Longest drive dành cho Nam và Nữ cùng rất nhiều giải HIO hấp dẫn.

Sau 1 ngày với những trận đấu hay và nhiều cảm xúc, tiếc nuối, vui vẻ kết quả giải đấu đã được BTC công bố, tuy nhiên với Điều lệ giải chỉ dành có gôn thủ có mặt khi công bố và mỗi gôn thủ chỉ được nhận 1 giải cao nhất . Giải đấu được áp dụng theo thể thức tính gậy cá nhân 1 vòng 18 hố dựa vào Cap ngày (System 36).

Phạm Văn Dũng xuất sắc dành 2 giải bao gồm Best Gross đồng thời là Nhà vô địch 2021 Passion Golf Club với HDC 6, Gross 77

Bảng A: Nhất: Nguyễn Mạnh Cường HDC 11, Gross 80, Net 69; Nhì: Bùi Anh Đức HDC 9, Gross 79, Net 70; Ba: Nguyễn Thái Hà HDC 13, Gross 83, Net 70

Bảng B: Nhất: Nguyễn Hải Anh HDC 18, Gross 89, Net 71; Nhì: Nguyễn Trung Thành HDC 13, Gross 85, Net 72; Ba: Nguyễn Việt Hà HDC 15, Gross 87, Net 72

Bảng C: Nhất: Nguyễn Quế Long HDC 18, Gross 90, Net 72; Nhì: Nguyễn Tất Công HDC 20, Gross 93, Net 73; Nguyễn Đức Tuấn HDC 21, Gross 94, Net 73

Bảng D: Nhất: Nguyễn Thái Hưng HDC 20, Gross 91, Net 71; Nhì: Kim Young Ho HDC 21, Gross 89, Net 74; Ba: Vũ Hữu Ngọc HDC 17, Gross91, Net 74

Vinh danh những thành viên đạt thành tích Eagle

Vinh danh những thành viên đạt thành tích HIO

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Hải Anh giành giải nhất bảng B tại Passion Golf Champion 2021