MC Đại Nghĩa kêu gọi người dân Việt Nam giúp đỡ Ấn Độ đang chịu cảnh “địa ngục Covid”

Minh Anh| 28/04/2021 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 1 ngày đứng ra nhận ủng hộ, sáng ngày 28/4, MC Đại Nghĩa công khai số tiền được người dân Việt Nam đóng góp đã lên đến hơn 1 tỷ đồng. Nghĩa cử đẹp của anh và các mạnh thường quân đã phần nào tiếp thêm sức mạnh cho người dân Ấn Độ vượt qua đại dịch.

Tình hình dịch Covid-19 trên thế giới đang diễn biến vô cùng phức tạp. Đặc biệt, Ấn Độ được coi là "địa ngục Covid" vì chịu hậu quả rất nặng nề, người dân thiếu lương thực, bình oxy không đủ cho các bệnh nhân, còn xác chết thì phải hoả thiêu tập thể vì quá tải.

an2.jpg
Ấn Độ được coi là "địa ngục Covid" vì chịu hậu quả rất nặng nề.

Người dân nước này đã phải liên tục phát đi những thông điệp kêu cứu tới người dân trên toàn thế giới ở trên các trang mạng xã hội.

Một lần nữa, những mạnh thường quân tại Việt Nam đã không thể làm ngơ trước tình cảnh khó khăn này của đất nước Ấn Độ. Một trong số những người đi tiên phong có MC Đại Nghĩa.

an4.jpg
Người dân thiếu lương thực, bình oxy không đủ cho các bệnh nhân, còn xác chết thì phải hoả thiêu tập thể vì quá tải.

Giữa lúc người dân Ấn Độ đang rơi vào khủng hoảng, MC Đại Nghĩa đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái khi đứng ra kêu gọi giúp người dân nước bạn.

an5.jpg
Giữa lúc người dân Ấn Độ đang rơi vào khủng hoảng, MC Đại Nghĩa đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái khi đứng ra kêu gọi giúp người dân nước bạn.

Sau hơn 1 ngày đứng ra nhận ủng hộ, sáng ngày 28/4, MC Đại Nghĩa công khai số tiền được người dân Việt Nam đóng góp đã lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Nam MC sẽ gửi một sư cô người Việt đang ở Ấn Độ để mua gạo, bột mì giúp cứu đói cho người dân tại đây. Dẫu biết rằng với đất nước 1 tỷ dân số tiền này quá ít nhưng nó cũng sẽ giúp đỡ một phần nào đó sự kiệt quệ mà họ đang gánh chịu.

an6.jpg
Nam MC sẽ gửi một sư cô người Việt đang ở Ấn Độ để mua gạo, bột mì giúp cứu đói cho người dân tại đây.

Hiện tại, MC Đại Nghĩa vẫn tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ từ khán giả ở khắp nơi, nam MC chia sẻ: "Nghĩa cũng rất đắn đo cân nhắc vì biết rằng bà con của mình vẫn còn chưa được giúp hết thì giờ lại đi giúp đỡ cho những người ở một đất nước xa xôi khác. Và nếu có giúp mình cũng chỉ giúp được một chút nào đó, chỉ như muối bỏ bể. 

Nhưng cùng là con người với nhau, nhìn tình cảnh của họ như vậy Nghĩa thật sự đau lòng nên nếu nhắm mắt làm ngơ thì cũng không nỡ. Nên nay Nghĩa chia sẻ những điều này, hi vọng các bạn cũng đồng cảm để chúng ta giúp đỡ cho họ được phần nào trong khả năng của mình, một miếng khi đói bằng một gói khi no vậy".

an.jpg
Hiện tại, MC Đại Nghĩa vẫn tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ từ khán giả ở khắp nơi.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Đại Nghĩa kêu gọi người dân Việt Nam giúp đỡ Ấn Độ đang chịu cảnh “địa ngục Covid”