Thể thao

Mbappe "khai nòng" tại La Liga

Minh Anh 02/09/2024 - 08:53

Ở vòng bốn La Liga, Kylian Mbappe đã lập cú đúp giúp Real thắng Betis. Hai pha lập công đã giúp nhà vô địch World Cup 2018 xóa danh "bom xịt" như Eden Hazard.

Rạng sáng ngày 2/9 (theo giờ Việt Nam), Real Madrid tiếp đón Betis trên sân nhà.

66d4dec43ccc3.jpg
Siêu sao Kylian Mbappe tỏa sáng với cú đúp bàn thắng đầu tiên tại La Liga.

Betis là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn trong những phút đầu tiên của trận đấu nhưng không thể tạo ra bàn thắng. Chủ nhà sau đó dần lấy lại thế trận và có một vài pha phối hợp đáng chú ý.

Các ngôi sao trên hàng công đã thay nhau bắn phá khung thành của Betis, song cũng chỉ dừng lại ở mức cơ hội. 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Mọi sự chú ý đều đổ dồn lên siêu sao "xịt" cả ba vòng La Liga.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid chủ động đẩy cao đội hình. Phút 67, xuất phát từ pha phối hợp từ trung lộ, Valverde đã có pha đánh gót đầy cảm giác, tạo cơ hội không thể tốt hơn để Mbappe băng xuống dứt điểm gọn gàng mở tỉ số trận đấu.

Chưa đầy 10 phút sau, cầu trường Bernabeu lại có dịp bùng nổ khi Mbappe một lần nữa lên tiếng với pha lập công thứ hai trên chấm phạt đền.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Betis và có được 8 điểm sau 4 trận đã đấu tại La Liga.

Chiến thắng giúp Real vươn lên thứ hai với tám điểm, chỉ sau Barca - CLB duy nhất giữ mạch toàn thắng qua bốn vòng đầu La Liga.

Siêu sao Kylian Mbappe đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong màu áo Real Madrid khi có những pha lập công đầu tiên tại La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mbappe "khai nòng" tại La Liga