Mbappe bỏ lỡ trận đấu với Croatia do dương tính với nCoV

Minh Anh| 08/09/2020 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Liên đoàn Bóng đá Pháp xác nhận Kylian Mbappe dương tính với virus corona sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế sơ bộ. Như vậy cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Croatia trong khuôn khổ Nations League.

Sau khi kết thúc Champions League mùa giải 2019/20, các cầu thủ được cho phép về quê hoặc di chuyển trong những khu vực được phép để nghỉ dưỡng. Chính điều này đã khiến PSG phải đối diện với Ligue 1 bằng một đội hình thiếu những trụ cột do dương tính với Covid-19.

Mbappe bỏ lỡ trận đấu với Croatia do dương tính với nCoV

PSG đối diện cơn khủng hoảng đội hình khi liên tiếp có nhiều cầu thủ bị nhiễm nCoV.

Một số cầu thủ trụ cột như Neymar, Marquinhos, Keylor Navas, Angel Di Maria, Mauro Icardi và Leandro Paredes đều đang phải tự cách ly tại nhà vì dương tính với virus corona sau kỳ nghỉ ở Ibiza, Tây Ban Nha.

Mới đây rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) xác nhận Kylian Mbappe dương tính với virus corona sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế sơ bộ cùng các đồng đội. Tiền đạo khoác áo PSG không biểu hiện triệu chứng và được phép rời tuyển quốc gia để trở về nhà tự cách ly.

Mbappe bỏ lỡ trận đấu với Croatia do dương tính với nCoV

Mbappe sẽ trở về nhà riêng để tự cách ly sau khi được xác nhận nhiễm nCoV. Ảnh: Getty Images.

Mbappe được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận đấu gặp Croatia để kết hợp với Wissam Ben Yedder và Anthony Martial. Cầu thủ sinh năm 1998 là người ghi bàn thắng duy nhất giúp "Les Bleus" đánh bại Thụy Điển với tỷ số 1-0 hôm 6/9. Nhưng kế hoạch này đã không thể diễn ra khi chắc chắn Mbappe phải bỏ lỡ trận đấu này.

Mùa giải vừa qua, Mbappe là trụ cột hàng công của HLV Tuchel khi ghi 30 bàn và có 19 pha kiến tạo sau 37 trận trên mọi đấu trường cho PSG. Anh không thể thi đấu trọn vẹn cả mùa vì chấn thương gân kheo và mắt cá, nhưng vẫn giúp CLB giành 4 danh hiệu quốc nội.

Mbappe bỏ lỡ trận đấu với Croatia do dương tính với nCoV

Mbappe được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận đấu gặp Croatia để kết hợp với Wissam Ben Yedder và Anthony Martial. 

Ở Champions League, Mbappe cùng các đồng đội cũng vào tới chung kết và chỉ chấp nhận thua 0-1 trước đương kim vô địch Bayern Munich. Tiền đạo người Pháp khẳng định PSG sẽ không từ bỏ việc cạnh tranh danh hiệu này và cần chiêu mộ thêm ngôi sao để hiện thực hóa điều đó.

Việc dương tính với virus corona khiến Mbappe phải để ngỏ khả năng ra sân trong trận khai màn Ligue 1 2020/21 của PSG. Ngày 11/9, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ làm khách đến sân của Lens trước khi tiếp đón Marseille ở vòng 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mbappe bỏ lỡ trận đấu với Croatia do dương tính với nCoV