Mazda CX-9 có thêm phiên bản đặc biệt Carbon Editions

Thục Anh(TH)| 22/08/2020 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mazda CX-9 tại thị trường Mỹ được hãng xe Nhật Bản bổ sung phiên bản Carbon Editions với ngoại hình bắt mắt và độc đáo hơn.

Phiên bản Carbon Editions vừa được bổ sung có màu sơn khác lạ, trang bị thêm nhiều tiện nghi, giá từ 41.080 USD.Tuy được đặt tên là Carbon nhưng phiên bản mới này của Mazda CX-9 không có bất kỳ chi tiết nào làm tự sợi carbon.

Xe có ngoại thất phủ màu Polymetal Gray với các điểm nhấn màu đen. Mazda không chia sẻ chi tiết cụ thể, nhưng xác nhận các mẫu xe sẽ có nắp gương màu đen bóng và la-zăng hoàn thiện với màu đen kim loại.

Mazda CX-9 có thêm phiên bản đặc biệt Carbon Editions

Mazda CX-9 Carbon Edition có ngoại hình bắt mắt

Về nội thất các phiên bản đặc biệt có ghế bọc da màu đỏ và trang trí nội thất màu đen trên bảng điều khiển, cửa và viền tay lái. Phía sau, xe có ghế cơ trưởng ở hàng ghế thứ hai có tựa tay, ghế trước thông gió, hàng ghế thứ hai có sưởi, vô lăng sưởi, màn hình kỹ thuật số 7 inch.

Những trang bị độc đáo khác bao gồm sưởi ghế trước, hệ thống âm thanh Bose và khả năng tương thích Android Auto/Apple Carplay. Mazda cho biết loạt tính năng an toàn của i-Activsense rất có thể sẽ được trang bị, bao gồm điều khiển hành trình thích ứng với dừng và đi, hỗ trợ phanh thông minh và giám sát điểm mù với cảnh báo va chạm phía sau.

Tất cả các phiên bản Mazda CX-9 2021 đều lắp động cơ Skyactiv-G 2.5 Turbo cho công suất 250 mã lực và sức kéo 433 Nm. Hộp số tự động Skyactiv-Drive 6 cấp.

Mazda CX-9 có thêm phiên bản đặc biệt Carbon Editions

Mazda CX-9 Carbon Edition sở hữu nhiều trang bị cao cấp

Xe được trang bị tính năng an toàn i-Activsense tiêu chuẩn và bao gồm các tính năng Kiểm soát hành trình bằng radar của Mazda với chức năng dừng và đi, Hỗ trợ phanh thông minh trong đô thị với tính năng phát hiện người đi bộ, Cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.

Mazda CX-9 Sport phiên bản 2021 có giá khởi điểm là 33.960 USD cho bản thấp nhất, chưa bao gồm phí vận chuyển và phí đại lý 1.100 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mazda CX-9 có thêm phiên bản đặc biệt Carbon Editions