Máy tính xách tay kim loại sang trọng đối đầu MacBook Air từ Acer

Kiên Trung| 08/07/2016 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Acer vừa tung ra dòng máy tính xách tay (MTXT) mới mang tên TravelMate X3 với thiết kế vỏ kim loại, mỏng, sang trọng, sử dụng ổ SSD và chạy trên nền tảng Windows 10.

TravelMate X349 là thành viên đầu tiên dòng loại X3 mới với các tính năng thông số kỹ thuật ở mức khá so với giá của máy. Thiết kế mỏng manh, khung gầm thon được làm bằng nhôm kết hợp phong cách kim loại chải trông rất hấp dẫn. Sản phẩm mỏng 18 mm và nặng 1,58 kg, hứa hẹn vô cùng thuận tiện khi mang bên mình.

Máy tính xách tay kim loại sang trọng đối đầu MacBook Air từ Acer

TravelMate X349 cung cấp một thiết kế mỏng, sang trọng trên cấu hình phần cứng khá tốt

Chiếc MTXT mới của Acer trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 6, RAM 8 GB chuẩn DDR4 và ổ SSD lên đến 512 GB. Máy có màn hình IPS 14 inch độ phân giải Full HD, được thiết kế để cung cấp khả năng xem từ mọi góc độ, có thể xếp góc 180 độ và đặt phẳng. Hơn thế nữa, pin của máy kéo dài thời gian làm việc lên đến 10 giờ.

Với tính di động, thời lượng pin và màn hình sáng, Acer đang hướng mục tiêu sản phẩm đến đối tượng khách hàng kinh doanh. Người mua doanh nghiệp có thể sẵn sàng lựa chọn sản phẩm để có thể mang bên mình suốt cả ngày. Thậm chí sản phẩm còn tích hợp cảm biến dấu vân tay để đăng nhập an toàn, bàn phím baclit với đèn LED và touchpad lớn.

Để tăng cường khả năng an ninh, Acer trang bị cho dòng MTXT X3 công nghệ bảo mật TPM 2.0 tích hợp sẵn trên chip nhằm cung cấp khả năng bảo vệ dựa trên phần cứng. Máy tính được cài đặt sẵn phiên bản Windows 10 Pro, đi kèm phần mềm an ninh của riêng Acer, cùng các công cụ ProShield Manager và Office Manager.

Máy tính xách tay kim loại sang trọng đối đầu MacBook Air từ Acer

Bàn phím backlit với hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp hoạt động thuận lợi trong ban đêm

Loa và microphone trên dòng MTXT của Acer được tinh chỉnh để hỗ trợ cuộc gọi hội nghị, tích hợp webcam HD và cổng USB Type-C duy nhất.

Acer cho biết các thông số kỹ thuật của sản phẩm sẽ khác nhau tùy thuộc thị trường mà bạn đang sống. Giá bán của chúng cho từng thị trường vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến sản phẩm lên kệ tại châu Âu vào tháng 9 với giá khởi điểm 480 EUR.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy tính xách tay kim loại sang trọng đối đầu MacBook Air từ Acer