Máy lọc nước ion kiềm thời trang Ionfarms khuyến mãi lớn tại Thế Giới Điện Giải

PV| 16/12/2021 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Máy lọc nước ion kiềm thời trang Ionfarms Hàn Quốc vừa ra mắt đã gây sốt tại Việt Nam bởi thiết kế tràn viền vô cực đẳng cấp, màu sắc màu thời thượng và công nghệ điện phân giàu Hydro thế hệ mới.

Cuối tháng 11 vừa qua, Tập đoàn Ionfarms đã chính thức chào sân thị trường Việt Nam với các dòng máy lọc nước ion kiềm thời trang: Alpha-1500, Alpha-1700 và Alpha-U1700. Sản phẩm chính thức có mặt tại hệ thống Thế Giới Điện Giải trên toàn quốc từ ngày 01/12/2021.

Sản phẩm Ionfarms trưng bày tại Trung tâm trải nghiệm máy lọc nước ion kiềm của Thế Giới Điện Giải

Ông Nguyễn Quang Phú, Giám Đốc Thương Hiệu Thế Giới Điện Giải cho biết: “Máy lọc nước ion kiềm Ionfarms đang được nhiều khách hàng tại Thế Giới Điện Giải yêu thích và đánh giá rất cao bởi thiết kế đậm chất thời trang, phù hợp với các không gian sang trọng. Sản phẩm có nồng độ Hydro cao, giá hợp lý và có nhiều ưu đãi tốt.”

Ionfarms là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm nổi tiếng thế giới của Hàn Quốc, đã có mặt hơn 30 quốc gia. Sản phẩm được chứng nhận là thiết bị y tế tại Hàn Quốc và đạt nhiều chứng nhận quốc tế uy tín như FDA, ISO 14001, ISO 9001, CE, … Sản phẩm được trang bị 5 – 7 điện cực nguyên khối hiệu suất cao và một lõi lọc tinh đôi, 10 tầng lọc, tuổi thọ 5,000 lit.

Đại diện Ionfarms cho biết, nước ion kiềm từ máy Ionfarms rất dồi dào Hydro phân tử (H2) hoà tan trong nước. Hydro là chất chống oxi hoá mạnh, có tác dụng chống lão hoá và loại bỏ các gốc tự do có hại. Việc uống đều đặn nước ion kiềm giàu Hydro hằng ngày còn giúp duy trì tính kiềm khỏe mạnh trong cơ thể nhờ mức pH tối ưu 8.5 – 9.5, loại bỏ axit dư thừa, bổ sung các khoáng chất thiết yếu: Natri, Kali, Magie, Canxi,…

Ionfarms – Thương hiệu máy lọc nước ion kiềm thời trang nổi tiếng từ Hàn Quốc

Từ năm 2015, Ionfarms đi tiên phong mang đến thị trường Hàn Quốc và toàn thế giới các dòng máy lọc nước ion kiềm thời trang, được thiết kế tinh xảo như một món trang sức đắt giá và sử dụng các tông màu thời thượng nhất. Sản phẩm hướng đến những người yêu cái đẹp và muốn tạo dựng một không gian bếp đẳng cấp để chăm sóc cả gia đình với những dòng nước quý giá chuẩn y tế.

IONFARMS Alpha Series với 6 đặc điểm thiết kế đột phá

Máy lọc nước ion kiềm thời trang IONFARMS Alpha Series sở hữu 6 đặc điểm thiết kế đột phá: Thiết kế tràn viền vô cực đầy sang trọng; Màu sắc thời thượng: đen huyền bí, bạc lấp lánh và vàng hồng (rose gold) cá tính; Màn hình DOT LED lung linh và tinh tế; Mặt kính sáng chói; Đầu vòi phủ titan quý giá và kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt nhiều vị trí.

Với những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, Ionfarms tạo dựng làn sóng máy lọc nước ion kiềm thời trang của riêng mình và vươn lên dẫn đầu tại Hàn Quốc. Cơn sốt máy lọc nước ion kiềm thời trang đã lan rộng từ Hàn Quốc sang hơn 30 quốc gia và nay chính thức đến Việt Nam.

Công nghệ Hàn Quốc tiên tiến giúp chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp toàn diện

Sản phẩm ghi điểm nhờ có công nghệ điện phân giàu Hydro tiên tiến. Buồng điện phân gồm các tấm điện cực bằng kim loại quý giá titan phủ platium với độ nguyên chất lên đến 99.9%.

Máy tạo được 7 loại nước với các cấp độ pH khác nhau từ 3.2 – 10.8. Chỉ cần một chạm bạn có thể chọn ngay loại nước mình cần: nước uống bảo vệ sức khỏe, detox, giải rượu, nấu ăn ngon, pha chế, pha sữa em bé, uống thuốc tây, diệt khuẩn, rửa rau, dưỡng da và tóc.

Công nghệ Hàn Quốc đỉnh cao của Ionfarms

Đặc biệt, máy được trang bị 6 công nghệ vận hành hiện đại:

- Cảm ứng 1 chạm.

- Khoá thông minh giúp khoá các chức năng điều khiển máy để ngăn không cho trẻ em chạm vào hoặc khoá máy khi lau chùi màn hình.

- Đồng hồ 24 giờ khi chuyển sang chế độ nghỉ, giúp các chị em nội trợ thuận tiện xem giờ trong phòng bếp.

- Vệ sinh tự động DARC đảo chiều điện cực tự động theo chu kỳ giúp chống bám cặn bẩn.

- Hướng dẫn giọng nói 6 ngôn ngữ: Tiếng Anh, Hàn, Trung, Đức, Nga, Tây Ban Nha

- Tiết kiệm điện: máy được chuyển sang chế độ năng lượng thấp khi không sử dụng trong 10 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy lọc nước ion kiềm thời trang Ionfarms khuyến mãi lớn tại Thế Giới Điện Giải