Mâu thuẫn trong tiệc chia tay, 1 người bị đâm tử vong

Nguyễn Lê| 02/12/2018 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc nhậu giữa anh Việt và Quốc xảy ra mâu thuẫn nên Quốc đã dùng dao đâm vào người anh Việt khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 2/12, Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể anh Nguyễn Thanh Việt (SN 1991, trú tại thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 1/12, nhà xe Tuấn Anh ở số 36 Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột có tổ chức bữa tiệc chia tay cho nhân viên và lái xe với lý do nhà xe ngừng kinh doanh.

Trong lúc nhậu giữa anh Việt và Nguyễn Cường Quốc (SN 1986, trú tại phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) có xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn.

Mâu thuẫn trong tiệc chia tay, 1 người bị đâm tử vong

Hiện trường sự việc

Sau đó, Quốc đi ra ngoài gọi điện thoại cho 2 người bạn là Nguyễn Dương Minh Đức (SN 1991) và Nguyễn Hiếu Thảo (SN 1991, cùng trú tại phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột) đến đánh anh Việt.

Một lúc sau Đức và Thảo có mặt. Lúc này Đức có đưa cho Quốc một con dao bầu, còn Đức và Thảo nhặt 2 khúc cây gỗ dài khoảng 1m gần đó làm hung khí. Khi thấy anh Việt từ trong nhà xe Tuấn Anh đi ra, Quốc lao tới dùng dao đâm một nhát trúng bụng anh Việt khiến nạn nhân gục xuống. Khi mọi người vào can ngăn liền bị Đức và Thảo dùng gậy tấn công.

Sau khi gây án, Quốc cùng 2 người bạn lên xe máy bỏ trốn. Còn anh Việt được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, anh Việt bị đâm ở bụng làm lủng ruột, mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Hiện Phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk đã triệu tập Đức và Thảo lên làm việc, còn Quốc đã bỏ trốn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trong tiệc chia tay, 1 người bị đâm tử vong