Mâu thuẫn trong lúc nhậu, một người bị đánh tử vong

Tây Nguyên| 31/03/2020 22:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/3, theo thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Kbang điều tra vụ án mạng do mâu thuẫn trên bàn nhậu, khiến một người tử vong.

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, một người bị đánh tử vong

Lưu Ngọc Sang tại Cơ quan Công an (Ảnh Công an tỉnh Gia Lai)

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 29/3, Trần Văn Thuận (SN: 1975) cùng với Trần Văn Lợi (SN: 1979) và Lưu Ngọc Vinh (SN: 1990), cùng trú tại tổ dân phố 10, thị trấn K’Bang, huyện K’Bang (Gia Lai) cùng ngồi nhậu với nhau tại tổ dân phố 10, thị trấn K’Bang. Trong lúc nhậu, thì xảy ra mâu thuẫn cãi nhau Thuận và Lợi dùng tay đánh Vinh.

Bực tức vì bị đánh, Vinh đã gọi điện thoại cho anh trai mình là Lưu Ngọc Sang (sinh năm 1982, trú tại TDP 7, thị trấn K’Bang, huyện K’Bang) nói mình bị Thuận và Lợi đánh. Nghe Vinh nói vậy, Sang cầm 01 cây sắt đến trước nhà Thuận, Lợi chửi bới. Thấy vậy, Thuận và Lợi cầm 02 thanh gỗ ra nói chuyện và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sang dùng cây sắt đánh vào đầu và tay của Lợi, làm Lợi bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Đến 05h00’ ngày 30/3 thì tử vong. Sau khi biết Lợi chết, Sang đã đến Công an huyện K’Bang để đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

                                                                                    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trong lúc nhậu, một người bị đánh tử vong