Mâu thuẫn trong công việc, nam thanh niên mua xăng đốt chung cư

Hải Định| 07/05/2019 20:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn trong làm ăn với em trai chủ hộ, Hiệp mua 20.000 đồng xăng rồi châm lửa đốt một căn hộ tại khu B1, chung cư Phong Bắc (phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Chiều ngày 7/5, lực lượng công an phường Hòa Thọ Đông cho biết đơn vị vừa tiếp nhận một đối tượng có ý định đốt một chung cư trên địa bàn. Đối tượng được xác định là Lê Đình Hiệp (SN 1993, trú phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Mâu thuẫn trong công việc, nam thanh niên mua xăng đốt chung cư

Lê Đình Hiệp tại cơ quan Công an

Theo đó, lúc 16h30 ngày 7/5, người dân tại Khu B1, chung cư Phong Bắc (phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) tá hỏa khi phát hiện thanh niên Hiệp mang xăng lên phòng 507 của chị Trương Ngọc Thúy (SN 1982) rồi châm lửa đốt.

Người dân kịp thời phát hiện và phá cửa dập lửa. Sau 30 phút, đám cháy đã được dập tắt, không lan sang các hộ bên cạnh. Người dân cũng đồng thời bắt giữ đối tượng trên giao cho lực lượng công an phường Hòa Thọ Đông xử lý.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là bạn của anh Trương Ngọc Tùng, em trai chị Thúy. Cách đây khoảng 2 năm, giữa Tùng và Hiệp xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Đến chiều 7/5, nhớ lại chuyện xưa, Hiệp mua 20 ngàn đồng tiền xăng và mang theo 1 cái búa tạ dài khoảng 70cm lên phòng 507 rồi mở cửa sổ châm lửa đốt.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trong công việc, nam thanh niên mua xăng đốt chung cư