Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh bị đánh hội đồng

Minh Uyên| 23/03/2021 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn nhắn tin trên Facebook, một nữ sinh THPT ở Bình Phước bị đánh hội đồng rồi quay clip, đăng lên mạng xã hội.

Ngày 23/3, Công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng huyện Lộc Ninh điều tra vụ việc một nữ sinh bị nhóm bạn khác đánh hội đồng rồi quay clip.

Theo kết quả điều tra ban đầu, em N.Q.A. (SN 2005, ngụ ấp IB, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, học sinh lớp 10A9, Trường THPT Lộc Ninh) và bạn K.A. (SN 2005, ngụ khu phố Ninh Phước, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh) có mâu thuẫn với em H.Y.V. (SN 2005, ngụ ấp 3B, xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh, học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Lộc Ninh) từ việc nhắn tin qua lại trên Facebook.

clip.jpg
Hình ảnh nữ sinh bị hành hung cắt từ clip

Khoảng 14h ngày 21/3, K.A. lấy xe gắn máy chở N.Q.A. đi tìm H.Y.V. để “nói chuyện”.

Khi gặp H.Y.V. ở một lô cao su thuộc ấp 4A, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, N.Q.A. xông vào dùng tay đánh H.Y.V. dằn mặt rồi lên xe rời đi.

Khoảng 16h cùng ngày, thấy K.A. đang chở N.Q.A. trên con đường thuộc khu phố Ninh Thịnh, thị trấn Lộc Ninh thì H.Y.V. và một số đối tượng cả nam và nữ (chưa rõ danh tính) dùng xe gắn máy chặn đầu xe của N.Q.A. lại.

Tại đây H.Y.V. và nhóm bạn đã dùng tay, nón bảo hiểm, cây sắt đánh túi bụi vào người và vào đầu N.Q.A. khiến A. bị chấn thương nhiều nơi trên cơ thể.

Sau đó, N.Q.A. được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu và được các y bác sĩ chẩn đoán bị một số chấn thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Đến trưa ngày 22/3, N.Q.A. đến Công an thị trấn Lộc Ninh trình báo sự việc.

Nhận tin báo, Công an huyện Lộc Ninh đã kết hợp Công an thị trấn Lộc Ninh tiến hành xác minh, làm việc với K.A, Q.A và những người có liên quan, đồng thời đang truy tìm nhóm bạn của H.Y.V. để điều tra, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh bị đánh hội đồng