Mâu thuẫn trên bàn nhậu, dùng kéo đâm bạn nhậu tử vong

Nguyễn Lê| 27/09/2019 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc nhậu, giữa Y Phôni và anh Y Teo xảy ra mâu thuẫn, Y Phôni đã dùng kéo đâm bạn nhậu tử vong.

Sáng 27/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Y Phôni Niê (SN 1997, trú tại buôn M’oa, xã Cư Huê, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, tối ngày 16/4/2019, Y Phôni Niê đi đến nhà của ông Y Nuel Mlô (SN 1975, trú cùng buôn) để nhậu, trong đó có anh Y teo Niê (SN 1979, trú tại buôn M’briu, xã Cư Huê).

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, dùng kéo đâm bạn nhậu tử vong

Bị cáo Y Phôni tại phiên tòa

Trong lúc nhậu, giữa Y Phôni Niê và Y Teo Niê xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó Y Phôni chạy ra chỗ để xe máy lấy một con dao dài khoảng 73cm để đánh anh Y Teo thì được anh Y Ôsia Buôn Krông can ngăn và giật lấy con dao vứt ra sau vườn.

Tuy nhiên sau đó giữa Y Phôni và Y Teo tiếp tục lao vào đánh nhau nên mọi người phải tiếp tục can ngăn lần nữa. Chưa dừng lại ở đó, khi Y Phôni đi đến vị trí ngồi nhậu thì thấy có 1 cái kéo gần đó nên nhặt lấy rồi lao tới đâm liên tiếp vào người của anh Y Teo khiến nạn nhân gục xuống.

Ngay sau đó, Y Teo được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, Y Phôni bị những người có mặt tại hiện trường bắt giữ giao cho công an xã Cư Huê.

Theo kết luận giám định pháp y nguyên nhân tử vong của anh Y Teo là do bị đâm thủng tim dẫn đến choáng mất máu không hồi phục.

Tại phiên tòa, bị cáo Y Phôni đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội cả mình phù hợp với lời khai và chứng cứ có trong hồ sơ vụ án.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Y Phôni Niê 18 năm tù về tội Giết người. Ngoài ra, bị cáo Y Phôni phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 198 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trên bàn nhậu, dùng kéo đâm bạn nhậu tử vong