Mâu thuẫn tiền bạc, một thanh niên bị bắn trọng thương

Nguyễn Lê| 21/11/2019 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc anh Phương đang nhậu tại nhà thì bị 1 đối tượng cầm súng tự chế dí vào đầu bắn 3 phát khiến nạn nhân trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 21/11, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ nổ súng khiến 1 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, chiều 20/11, anh Nguyễn Thanh Phương (SN 1994, trú tại  đường Nguyễn Cư Trinh, phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột) cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại nhà mình.

Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc nhóm của anh Phương đang ăn nhậu thì có một nhóm thanh niên khoảng 5 đối tượng, trong đó có 1 đối tượng tên Lỳ chạy xe máy tới nhà anh Phương.

Mâu thuẫn tiền bạc, một thanh niên bị bắn trọng thương

Anh Phương đang nằm điều trị tại bệnh viện

Trong lúc nói chuyện giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, một đối tượng trong nhóm của Lỳ đã rút 1 khẩu súng tự chế dí vào đầu anh Phương rồi bắn liên tiếp 3 phát súng về phía anh Phương. May mắn 2 viên đạn không trúng, còn 1 viên đạn chỉ xượt qua  trán anh Phương.

Sau khi gây án, nhóm của Lỳ lên xe tẩu thoát, còn anh Phương được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Theo anh Phương cho biết, trước đó giữa anh và người tên Lỳ có mâu thuẫn với nhau về chuyện tiền bạc. “Chiều 20/11, tôi điện thoại cho người tên Lỳ xuống nhà giải quyết thì xảy ra vụ việc”, anh Phương kể lại.

Hiện cơ quan công an đang truy tìm nhóm đối tượng tượng trên để làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tiền bạc, một thanh niên bị bắn trọng thương