Mâu thuẫn khi đi hát karaoke, cán bộ huyện đâm chết đồng nghiệp

Nguyễn Lê| 16/11/2019 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì bị đánh do mâu thuẫn ở quán karaoke, Hải đã dùng dao đâm đồng nghiệp tử vong tại chỗ.

Chiều 15/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Minh Hải (34 tuổi, trú tại xã Bình Hòa, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ ngày 4/5/2019, Nguyễn Minh Hải (nguyên là cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Krông Ana) cùng 2 em họ đi nhậu tại thị trấn Buôn Trấp. Sau khi nhậu xong, Hải cùng 2 người em họ đến quán karaoke Thái Gia Hưng ở tổ dân phố 1, thị trấn Buôn Trấp hát. Khi vào quán Hải gặp anh Lê Xuân Sơn (SN 1980, cán bộ Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Krông Ana) và anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1985, trú tại tổ dân phố 1, thị trấn Buôn Trấp).

Mâu thuẫn khi đi hát karaoke, cán bộ huyện đâm chết đồng nghiệp

Bị cáo Hải tại phiên tòa

Trong lúc hát, Hải qua phòng của anh Sơn để giao lưu. Khi Hải vào phòng, anh Sơn có nói với Hải để gọi bạn lên phòng rót bia. Khoảng 5 phút sau, có một cô gái mở cửa bước vào phòng thì Hải ra hiệu cho cô gái này đi ra. Sau khi mời bia giao lưu xong, Hải trở về phòng hát của mình.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Hải cùng em họ đi xuống quầy thanh toán tiền thì gặp anh Sơn và anh Thắng. Khó chịu về việc Hải đuổi khách hát của mình nên hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Khi được mọi người can ngăn, Hải lấy xe đi về.

Trên đường về, bực tức vì bị đánh nên Hải vào nhà người quen lấy 2 con dao rồi quay lại quán karaoke tìm Sơn và Thắng đánh trả thù. Khi quay lại quán, Hải nhìn thấy anh Sơn đứng trước ở sảnh quán karaoke liền cầm dao xông đến chém liên tiếp vào người anh Sơn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Hải đến Công an huyện Krông Ana đầu thú.

Theo kết luận pháp y, nguyên nhân tử vong của anh Sơn là do bị đâm thủng tim.

Tại phiên tòa bị cáo Nguyễn Minh Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Hải 15 năm tù về tội giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn khi đi hát karaoke, cán bộ huyện đâm chết đồng nghiệp