Mâu thuẫn, dùng dao đâm bạn nhậu 16 nhát

Nguyễn Lê| 05/01/2021 12:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc nhậu giữa anh Hoàng và Tình xảy ra mâu thuẫn nên anh Hoàng đuổi Tình ra khỏi nhà. Bực tức, Tình lấy dao đâm liên tiếp 16 nhát vào người của anh Hoàng.

anh.jpg
Đối tượng Tình bị cơ quan công an bắt giữ.

Sáng 5/1, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Thái Tình (31 tuổi; trú tại xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) để điều tra về tội giết người.

Theo kết quả điều tra, ngày 25/11/2020, anh Phạm Công Hoàng (34 tuổi; trú tại phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột) thuê Tình đến sơn sửa lại nhà và cho ở chung tại căn nhà của gia đình tại số 69 Lê Thị Riêng, phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột. Tuy nhiên, trong quá trình làm thuê giữa Tình và anh Hoàng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 19 giờ ngày 31/12/2020, anh Hoàng và Tình có tổ chức ăn nhậu tại nhà. Trong lúc nhậu giữa anh Hoàng và Tình tiếp tục xảy ra cãi vã, anh Hoàng đuổi Tình ra khỏi nhà.

Bực tức, Tình đi xuống bếp lấy 1 con dao dùng chặt thịt rồi xông vào chém liên tiếp 16 nhát vào đầu, mặt, cổ, ngực, bụng và 2 tay của anh Hoàng.

Bị chém anh Hoàng cố chạy vào phòng ngủ khóa trái cửa rồi điện thoại báo cơ quan chức năng.

Riêng Tình sau khi gây án đã để con dao lại và rời khỏi hiện trường. Trên đường bỏ trốn người dân thấy trên người Tình dính nhiều máu và trên tay bị thương nên báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Ea Tam đã nhanh chóng có bắt giữ Tình. Sau đó, anh Hoàng và Tình được đưa đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên anh Hoàng qua cơn nguy kịch.

Được biết, Tình từng có 1 tiền án về tội vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ với mức án 18 tháng tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn, dùng dao đâm bạn nhậu 16 nhát