Mâu thuẫn cá nhân, thanh niên lái xe khách 40 chỗ đi giấu để trả thù

Nhật Vũ| 10/10/2021 12:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 10/10, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang điều tra để xử lý Nguyễn Anh H. (16 tuổi, trú tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) sau khi ăn nhậu đã lái chiếc xe khách giường nằm đi cất giấu trong đêm để trả thù cá nhân.

Theo thông tin hồ sơ vụ việc, H. là phụ xe của nhà xe Vương Chi. Vào tối 10/9, H. và một số người khác đến phòng trọ của anh Danh T. (30 tuổi, ở phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột), cũng là nhân viên nhà xe Vương Chi tổ chức ăn nhậu. 

Trong quá trình nhậu, giữa H. và anh T. xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, anh T. dùng tay tát vào má của H. Sau đó, H. đón taxi về Bến xe liên tỉnh Đắk Lắk rồi tiếp tục ngồi nhậu với một số người khác.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, H. đã nảy sinh ý định điều khiển chiếc xe ô tô giường nằm BKS: 47B-020.04 loại 40 chỗ đang đậu ở bến, có cắm sẵn chìa, không khóa cửa mà anh T. thường phụ xe, đi cất giấu.

xe-khach.jpg
Chiếc xe khách mà H đã lái mang đi giấu - Ảnh: AĐ

Sau khi dùng băng keo đen dán các mắt camera để không ai biết mình điều khiển xe đi, H. điều khiển xe đi đến hẻm 163 đường Giải Phóng, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột. Tại đây thì xe bị dính lầy không đi được nên H. nằm ngủ lại trên xe.

Đến khoảng 6h sáng hôm sau, H. đón taxi về lại bến và nói dối trên đường đi từ nhà lên phát hiện chiếc xe khách đang bị lầy ở đường Giải Phóng.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Anh H. khai nhận trong quá trình đi phụ, quan sát tài xế lái xe khách nên làm theo chứ bản thân chưa có bằng lái. Do bị đánh nên thiếu niên này bực tức, đưa xe đi giấu để trả thù.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ, để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn cá nhân, thanh niên lái xe khách 40 chỗ đi giấu để trả thù