Mẫu nhí Vân Anh hồn nhiên, tinh nghịch trong đêm diễn Dance Of The Clouds Fashion Show

Minh Khang| 22/12/2020 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu nhí Vân Anh với thần thái và những bước đi catwalk cực đỉnh trong vai trò vedette đã gây ấn tượng mạnh với công chúng tại Dance Of The Clouds Fashion Show.

Xuất hiện với vai trò vedette, mẫu nhí Vân Anh đã gây ấn tượng mạnh với công chúng bằng những bước catwalk uyển chuyển, mạnh mẽ, tinh nghịch và đặc biệt phải kể đến màn xoay váy vô cùng mãn nhãn.

Màn xoay váy mãn nhãn của vedette Vân Anh

Mẫu nhí Vân Anh được “chọn mặt gửi vàng” để kết lại hai bộ sưu tập lần đầu tiên dành cho trẻ em của NTK Hà Duy. Khác với thần thái sắc lạnh và cá tính trong những hình ảnh trước đó, tại Dance Of The Clouds Fashion Show, Vaan Anh gây ấn tượng với nụ cười hồn nhiên, vui tươi và tỏa sáng như những đám mây, mặt trời rực rỡ, đúng như những thông điệp mà NTK Hà Duy muốn truyền tải thông qua 2 BST lần này.

Với ước mơ sẽ trở thành ngôi sao làng thời trang trong tương lai và được vi vu khắp năm châu, nàng mẫu nhí đang rất nỗ lực để rèn luyện năng khiếu, phát triển bản thân nhiều hơn nữa.

Góc nghiêng thần thánh của vedette

Nhân dịp lễ Noel năm nay, NTK Hà Duy cũng mong muốn đưa đến một sân chơi bổ ích cho các tài năng mẫu nhí có cơ hội biểu diễn, trải nghiệm sàn catwalk, đồng thời, góp phần phát triển ngành thời trang trẻ em nước nhà.

Mở đầu show diễn với sự xuất hiện của mẫu nhí Chíp Măng - con gái cựu người mẫu Đinh Hương. Cô bé không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có một giọng hát cao vút, được nhiều người dự đoán sẽ kế nghiệp mẹ theo nghệ thuật trong tương lai

Dance Of The Clouds Fashion Show thu hút gần 100 bạn nhỏ tham gia với nhiều tiết mục đặc sắc: trình diễn thời trang, múa ballet, hát.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên, NTK Hà Duy mang đến bộ sưu tập thời trang dành riêng cho trẻ em với những bộ váy xinh xắn, đáng yêu được lấy ý tưởng từ những đám mây tung tăng trên bầu trời rộng lớn.

2(2).jpg

Các thiết kế được làm từ chất liệu ren, lưới tạo cảm giác thoả mái giúp các bạn nhỏ luôn tự tin.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Việt Nam như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, diễn viên Phương Oanh, Thanh Hương, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Hoa hậu Phí Thùy Linh, diễn viên Hà Hương, siêu mẫu Hồng Quế, diễn viên Lương Thanh, ca sỹ Mỹ Dung, ca sĩ Ngọc Khuê,…

NTK Hà Duy xuất hiện lịch lãm cùng “nàng thơ” Lương Thanh

Hoa hậu Ngọc Hân gợi cảm với thiết kế trễ vai

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến thần thái sắc lạnh không thua kém gì những người mẫu

Nữ diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái", Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Hồng Quế,... luôn đồng hành cùng Hà Duy trong nhiều show thời trang

Show diễn đã kết thúc tốt đẹp, nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng và có sức lan toả rộng rãi.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu nhí Vân Anh hồn nhiên, tinh nghịch trong đêm diễn Dance Of The Clouds Fashion Show