Mẫu nhí Susi Bảo Trân tỏa sáng tại bán kết Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020

Minh Khang| 29/10/2020 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện trong vòng bán kết với trang phục ấn tượng, Susi Bảo Trân thu hút mọi sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mẫu nhí Bảo Trân hay còn được biết đến với nghệ danh là Susi Bảo Trân hiện đang “làm mưa làm gió” trong làng thời trang Việt. Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng vẻ đẹp xinh xắn, mẫu nhí Sài Thành nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế “săn đón”.

mau1.jpg

Vừa qua, nàng mẫu 11 tuổi tiếp tục “đốn tim” giới mộ điệu khi xuất hiện tại vòng bán kết Siêu sao mẫu nhí Việt Nam. Diện trên mình thiết kế ấn tượng với tone màu đen – trắng, Bảo Trân nổi bật theo cách riêng, thu hút mọi ống kính máy ảnh.

mau2.jpg

Trong vòng bán kết, Susi Bảo Trân lần đầu tiên thử thách bản thân mình với phần thi quay TVC quảng cáo. Chưa từng được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng Bảo Trân vẫn thể hiện tốt từ gương mặt, thần thái đến giọng nói.

Cô nàng chiếm trọn spotlight và được hội đồng ban giám khảo đánh giá cao. NSND Lan Hương nhận xét: “Bảo Trân có giọng nói hay và truyền cảm. Nếu được học kĩ về diễn xuất chắc chắn cô bé này sẽ tiến xa trong tương lai”.

mau3.jpg

Trước đó, Bảo Trân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thực hiện thử thách catwalk thăng bằng trong vòng thi đối đầu. Sải bước trên đôi guốc cao hơn 15cm, mẫu nhí vẫn thể hiện được sự tự tin và thần thái chuẩn sao. Nàng mẫu nhận được không ít lời khen ngợi về bản lĩnh sân khấu cũng như cách xử lý tình huống thông minh, khéo léo.

mau4.jpg

Mẫu nhí Susi Bảo Trân và đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng năng khiếu người mẫu vượt trội, Susi Bảo Trân chính thức ghi tên mình vào Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Có thể nói, đây chính là “quả ngọt” xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của mẫu nhí. Susi Bảo Trân sẽ tham dự vòng chung kết Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020 vào ngày 26/12 tại Thủ đô Hà Nội. Cùng theo dõi và ủng hộ cho cô bé này nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu nhí Susi Bảo Trân tỏa sáng tại bán kết Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020