Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Khánh Phương khoe thần thái ‘đỉnh cao’ trong bộ ảnh mới

Minh Khang| 31/10/2020 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trình làng bộ ảnh mới sau thời gian dài vắng bóng, mẫu nhí Khánh Phương khiến dân tình “xuýt xoa” bởi thần thái ngút ngàn, đỉnh cao.

Nguyễn Ngọc Khánh Phương hiện đang là gương mặt “gây bão” làng mốt Việt Nam. Sở hữu gương mặt cá tính cùng thân hình “vạn người mê”, nàng mẫu nhanh chóng trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu.

phuong1.jpg

Không chỉ sở hữu những bước catwalk chuyên nghiệp, Khánh Phương còn được ví như là “tắc kè hoa” bởi khả năng hóa đa dạng, khi nhẹ nhàng, ngọt ngào, khi cá tính, nổi loạn. Dù ở bất kì phong cách nào, cô nàng vẫn dễ dàng toát lên tinh thần thời trang mãnh liệt.

phuong2.jpg

Mới đây, “ngọc nữ Đồng Nai” tiếp tục khiến dân tình “chao đảo” khi tung ra bộ ảnh mới.

phuong3.jpg

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ phong cách “ajuma” (bà cô, bà thím) Hàn Quốc. Đối với những mọt phim, chắc hẳn sẽ không quên cách làm tóc ấn tượng của các bà, các cô xứ sở kim chi với những chiếc lô cuốn “siêu to”.

phuong4.jpg

Hóa thân xuất sắc vào hình ảnh này, mẫu nhí không những gây ấn tượng bởi tạo hình độc đáo mà còn bởi thần thái cực “bánh cuốn”. Khánh Phương được giới mộ điệu đánh giá cao với những biểu cảm đắt giá.

phuong5.jpg

Đặc biệt, nàng mẫu biết cách làm chủ ống kính và khoe trọn nhan sắc “hiếm có khó tìm” của mình. Không những vậy, từ cách tạo dáng đến việc điều khiển ánh mắt, gương mặt của Khánh Phương đều không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp.

phuong6.jpg

Chiếc áo lông đỏ rực cùng những phụ kiện đi kèm rất trendy cũng góp phần tạo nên điểm nhấn độc đáo cho bộ ảnh. Tạo hình ấn tượng cùng những biểu cảm chuyên nghiệp khiến bộ ảnh ngay lập tức “gây sốt” khi vừa được tung ra.

phuong7.jpg

Trong màn tái xuất lần này, công chúng một lần nữa được chứng kiến sự tiến bộ về thần thái, biểu cảm của “chân dài nhí”.

phuong8.jpg

Mặc dù năm nay mới 12 tuổi, nhưng Khánh Phương đã bỏ túi cho mình nhiều thành tích đáng gờm. Trong đó phải kể đến như: Top 30 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019, Siêu mẫu áo dài phong cách nhất của thương hiệu áo dài Dorri, Người mẫu thân hình đẹp nhất của Hoài Nam Academy. Đặc biệt mới đây nhất Khánh Phương đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh và loạt thử thách khó nhằn để lọt Top 20 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Khánh Phương khoe thần thái ‘đỉnh cao’ trong bộ ảnh mới